24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Tô Đông Pha
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Sử dụng ôtô điện VinFast bị lỗi sẽ được "đền" tiền

Thông tin vui gửi tới những chủ xe của VinFast

Khách hàng sử dụng xe điện của hãng nếu xảy ra lỗi của nhà sản xuất sẽ được VinFast hỗ trợ tiền.

Ngày 14-6, VinFast công bố chính sách hậu mãi đặc biệt có thời hạn, được áp dụng toàn cầu cho khách hàng sử dụng ôtô của hãng. Theo đó, khách hàng mua và thuê xe của VinFast sẽ được hỗ trợ trực tiếp cho các sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất. Chính sách được áp dụng từ 15-6 đến khi VinFast có thông báo khác.

Theo công bố, tất cả sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất sẽ được VinFast xử lý triệt để tại xưởng, đồng thời trực tiếp hỗ trợ bằng voucher dịch vụ hoặc bằng tiền cho khách tuỳ theo nhóm lỗi và hạn mức của từng thị trường.

Sử dụng ôtô điện VinFast bị lỗi sẽ được "đền" tiền

Khách sử dụng xe điện VinFast sẽ được hưởng nhiều chính sách hỗ trợ

Cụ thể, VinFast phân loại các lỗi theo 3 nhóm trường hợp: Trường hợp 1 là các lỗi xe vẫn di chuyển được nhưng gây bất tiện cho khách hàng. Nếu gặp các lỗi này, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1 triệu đồng/xe.

Trường hợp 2 là các lỗi xe không di chuyển được cần phải cứu hộ về xưởng dịch vụ. Bên cạnh việc chi trả toàn bộ chi phí cứu hộ và sửa chữa, VinFast sẽ hỗ trợ khách hàng 2 triệu đồng/xe.

Trường hợp 3 bao gồm các sửa chữa kéo dài hơn 3 ngày. Từ ngày thứ 4 trở đi, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1 triệu đồng/ngày. Số ngày được tính bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật trên nguyên tắc 1 ngày được tính là 24 giờ.

  • Lô xe điện VinFast đi Mỹ chưa thể bàn giao cho khách
  • Bộ đôi xe điện VinFast lần đầu cùng vào Top 10 xe bán chạy nhất thị trường

Ngoài ra nếu phát sinh đồng thời các lỗi thuộc trường hợp 1 và 2 thì áp dụng một mức hỗ trợ theo cả 2 trường hợp.

Nếu xảy ra trường hợp 3 thì khách hàng được hưởng thêm mức hỗ trợ tương ứng ngoài mức hỗ trợ áp dụng cho trường hợp 1 hoặc trường hợp 2.

Các nhóm lỗi sẽ được chuyên gia tại các xưởng dịch vụ của VinFast xác định và thông báo đến khách hàng. Hình thức chi trả sẽ là voucher dịch vụ hậu mãi hoặc tiền thông qua chuyển khoản hoặc séc. Các mức hỗ trợ chưa bao gồm thuế VAT hoặc các loại thuế tương đương.

Được biết, trong tháng 5 vừa qua mẫu xe điện VF 8 của VinFast có 1.274 chiếc được bán ra, là dòng xe bán chạy trên thị trường. Kế đến là mẫu xe MPV của Mitsubishi là Xpander bán được 1.171 xe và đứng hạng ba về doanh số là mẫu xe sedan của Honda là City có 1.035 xe, tiếp theo là Toyota Corolla Cross với 1.014 chiếc, VinFast VF e34 có 960 xe được bán ra.

Tin-ảnh: Ng.Hải
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Mã chứng khoán liên quan bài viết
29,026.00 +146.00 (+0.51%)
prev
next

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả