menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quân Đông Pro

"Sếu đầu đàn" KDH - Cơ hội kiếm tiền lớn 2024

Thị trường phân hoá việc lựa chọn ngành nghề và cổ phiếu là việc tiên quyết hàng đầu để có một giao dịch đầu tư thành công. Sau mùa báo cáo tài chính quý 1 2024 nhiều doanh nghiệp mở ra giai đoạn phục hồi và tăng trưởng nhưng cũng có nhiều doanh nghiệp có kết quả đáng thất vọng khi không duy trì được đà phục hồi thậm chí đang quay trở lại giai đoạn dò đáy lợi nhuận.

Từ đó trên thị trường tiếp diễn phân hoá mạnh mẽ, một bên thì liên tiếp có dòng tiền có cầu giá cao và phá đỉnh cổ phiếu còn một bên thì không có lực cầu tham gia mua nên cứ nằm dò đáy đặc biệt là khi thị trường giảm sẽ là nhóm cổ phiếu giảm đầu tiên.

Doanh nghiệp cơ bản lên ngôi trong năm 2024 khi nhà đầu tư bắt đầu dành sự chú ý và quan tâm nhiều hơn đến hoạt động kinh doanh và lợi nhuận của doanh nghiệp để ra quyết định đầu tư "xuống tiền". Tiêu biểu một số nhóm ngành có câu chuyện tăng trưởng nền thấp 2023 như Bán Lẻ - Thép - Dầu Khí - Xuất Khẩu phục hồi rất tốt trong 3 tuần vừa qua. Ngoài câu chuyện ngành thì câu chuyện riêng của từng cổ phiếu cũng hết sức quan trọng bởi vì trong bối cảnh nền kinh tế đầu giai đoạn phục hồi thì doanh nghiệp nào chớp lấy cơ hội phục hồi sớm tăng trưởng nhanh sẽ giành được thị phần thậm chí là có cơ hội M&A các doanh nghiệp đối thủ .

Nên để tiếp tục chia sẻ chuỗi video về các doanh nghiệp tốt có cơ hội tăng trưởng cao trong năm 2024 , Safari Invesment gửi đến quý nhà đầu tư video tối nay phân tích về một doanh nghiệp "Sếu Đầu Đàn" KDH và chắc chắn đây sẽ là cơ hội tốt nhất để đầu tư cho nửa cuối năm 2024 khi bức tranh lợi nhuận khủng của KDH đã dần lộ diện.

Cảm ơn Anh Chị Em đã dành thời gian đọc bài viết và theo dõi video phân tích.❤️

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Quân Đông Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả