menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thành Vương.

SCB mời thầu tháo gỡ pano quảng cáo tại 16 đơn vị kinh doanh

Để tham dự thầu, SCB yêu cầu nhà thầu phải mở tài khoản thanh toán tại ngân hàng, nếu không đồng ý thì phải nêu rõ lý do.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn SCB thông báo mời chào giá gói thầu “Tháo gỡ 21 pano quảng cáo tại 16 đơn vị kinh doanh SCB”.

Theo đó, thời gian tiếp nhận hồ sơ chào giá chậm nhất là 15 giờ ngày 19/1. Để tham dự thầu, SCB yêu cầu nhà thầu phải mở tài khoản thanh toán tại ngân hàng, nếu không đồng ý thì phải nêu rõ lý do.

SCB lưu ý, giá dự thầu của nhà thầu được coi là đã bao gồm toàn bộ các chi phí cần thiết để thực hiện gói thầu theo đúng thiết kế và yêu cầu kỹ thuật nêu trong yêu cầu chào giá.

Không tiến hành hiệu chỉnh sai lệch trong trường hợp hạng mục công việc mà nhà thầu đề xuất trong bảng tổng hợp giá dự thầu khác so với bảng kê hạng mục công việc nêu trong yêu cầu chào giá.

Trừ trường hợp công việc được đề xuất khác đó ngoài phạm vi yêu cầu trong yêu cầu chào giá (ngoài khối lượng để hoàn thành theo thiết kế). Trong trường hợp này, phần công việc ngoài phạm vi yêu cầu trong yêu cầu chào giá sẽ được coi là chào thừa và được hiệu chỉnh theo quy định.

SCB mời thầu tháo gỡ pano quảng cáo tại 16 đơn vị kinh doanh

Giá dự thầu của nhà thầu phải bao gồm toàn bộ các khoản thuế, phí, lệ phí (nếu có) áp theo thuế suất, mức phí, lệ phí tại thời điểm 82 ngày trước ngày có thời điểm đóng thầu theo quy định.

Trường hợp nhà thầu tuyên bố giá dự thầu không bao gồm thuế, phí, lệ phí (nếu có) thì yêu cầu chào giá của nhà thầu sẽ bị loại.

Đông thái này diễn ra sau thời điểm SCB thông báo dừng hoạt động 5 phòng giao dịch tại Đà Nẵng và Tp.Hồ Chí Minh. Năm 2023, SCB đã thông báo đóng cửa một loạt gồm 39 phòng giao dịch. Như vậy, đến thời điểm hiện tại, tổng số phòng giao dịch tạm dừng hoạt động của ngân hàng là 44.

Đồng thời, ngân hàng này cũng đang chào bán lô xe chuyên dụng chở tiền gồm 23 xe. Giá khởi điểm cho lô xe này là 3,98 tỷ đồng. Phía ngân hàng cho biết chỉ bán theo lô, không bán lẻ từng chiếc.

Thời gian diễn ra phiên đấu giá là ngày 19/1. SCB chịu trách nhiệm nộp thuế thu nhập doanh nghiệp, tất cả các chi phí còn lại (gồm các khoản phí, lệ phí, thuế,... ) người mua chịu trách nhiệm chi trả.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại