menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Văn Khánh

Sabeco (SAB) đề xuất bỏ quy định ‘không cho phép có nồng độ cồn khi lái xe’

SAB cùng các công ty trong ngành cũng đang nỗ lực đề xuất việc hoãn lại kế hoạch tăng thuế suất thuế tiêu thụ đặc biệt để giảm bớt gánh nặng tài chính cho người dân.

Đây là thông tin đáng chú ý khi quy định hiện hành về nồng độ cồn đã và đang gây áp lực lên tình hình kinh doanh của hầu hết doanh nghiệp (DN) bia Việt Nam.

Công ty cổ phần bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn (Sabeco, SAB) đang làm việc với Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam để đề xuất Chính phủ thiết lập một giới hạn nồng độ cồn trong máu (BAC) hợp lý, thay vì quy định hiện hành là không cho phép có nồng độ cồn khi lái xe.

Đồng thời, Sabeco cùng các công ty trong ngành đang nỗ lực đề xuất việc hoãn lại kế hoạch tăng thuế suất thuế tiêu thụ đặc biệt để giảm bớt gánh nặng tài chính cho người dân, theo báo cáo phân tích mới đây từ VPBank. Thông tin này đáng chú ý khi quy định hiện hành về nồng độ cồn đã và đang gây áp lực lên tình hình kinh doanh của hầu hết doanh nghiệp bia Việt Nam.

Theo Sabeco, đề xuất này được đưa ra nhằm giúp người dân giảm bớt áp lực tài chính, đồng thời cũng giúp doanh nghiệp trong ngành bia giảm thiểu ảnh hưởng của quy định về nồng độ cồn đối với sản xuất và kinh doanh. Đây là một bước quan trọng để giữ cho ngành công nghiệp bia Việt Nam phát triển bền vững trong bối cảnh hiện nay.

Ngoài ra, Sabeco cũng đang hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chức năng để tuân thủ đúng quy định về nồng độ cồn và an toàn giao thông, nhằm bảo đảm an ninh cho người tiêu dùng và giữ vững uy tín thương hiệu của mình trên thị trường.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả