menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngọc Diệp

Rời The Coffee House, ông Nguyễn Hải Ninh thành lập startup về căn hộ cho thuê

M Village là dự án đầu tiên của ông Nguyễn Hải Ninh sau gần hai tháng rời The Coffee House.

Sáng 12/4, trên trang facebook cá nhân của mình ông Nguyễn Hải Ninh đã bất ngờ công bố dự án về căn hộ cho thuê mang tên M Village.

Rời The Coffee House, ông Nguyễn Hải Ninh thành lập startup về căn hộ cho thuê
Nguồn facbook nhân vật

Theo thông tin trên facebook cá nhân cựu CEO The Coffee House đã có những chia sẻ về dự án tiếp theo mà anh gọi là "Tiếp tục hành trình mang hạnh phúc".

Có người nói: Sống cùng nhau, trải nghiệm cùng nhau, cùng chia sẻ giá trị cùng nhau là những điều tạo nên kỷ niệm và hạnh phúc”. Đó là lý do vì sao chúng tôi thành lập nên M Village với tầm nhìn nâng cao trải nghiệm và giá trị sống bằng cách cung cấp không gian sống hiện đại, truyền cảm hứng và với giá cả phải chăng cho những người cùng chia sẻ giá trị".

Ông Ninh là người đồng sáng lập đồng thời cũng nắm giữ chức vụ dự án M Village (dự án chuyên về căn hộ dịch vụ). Trước đó ông Nguyễn Hải Ninh xuất hiện trong startup về bất động sản có tên là Citics Ơnhưng chỉ dưới vai trò thành viên hội đồng quản trị).

MVillage có vốn điều lệ là 20 tỷ đồng với 5 cổ đông góp vốn là Đặng Phước Tuệ, Nguyễn Quốc Phương, Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Thanh Giang, và Nguyễn Uy Viễn. Ông Nguyễn Hải Ninh là người đại diện pháp luật kiêm CEO của MVillage.

Ngành nghề chính là kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại