menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Duy Thịnh

Rộ tin ông Trump bí mật gặp tỷ phú Elon Musk

Cuộc gặp bí mật giữa cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và tỷ phú Elon Musk được cho diễn ra trong bối cảnh chiến dịch tranh cử tổng thống đang nóng dần lên.

Rộ tin ông Trump bí mật gặp tỷ phú Elon Musk
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và tỷ phú công nghệ Elon Musk được cho là đã bí mật gặp nhau tại Florida đầu tháng này. Trong ảnh: Cuộc gặp giữa ông Trump và tỷ phú Musk năm 2017 (Ảnh minh họa: AFP).
Giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk được cho là đã gặp cựu Tổng thống Donald Trump tại Palm Beach, Florida, cùng với các nhà tài trợ giàu có giấu tên của đảng Cộng hòa, New York Times dẫn nguồn thạo tin cho hay.

Máy bay tư nhân của ông Trump và Musk được phát hiện hạ cánh cách nhau chưa đầy một giờ tại sân bay Palm Beach vào ngày 2/3. Việc hạ cánh của hai chiếc máy bay này lần đầu tiên được ghi nhận bởi "Elon Jet", một nền tảng theo dõi hơn 125 máy bay của các chính trị gia, người nổi tiếng và giám đốc điều hành trên khắp thế giới.

Ông Trump và tỷ phú Musk chưa bình luận về thông tin trên.

Cuộc gặp diễn ra trong bối cảnh ông Trump đang cố gắng thu hút các nhà tài trợ để chuẩn bị cho chiến dịch tranh cử tổng thống vào tháng 11 tới. Vẫn chưa rõ liệu tỷ phú Musk có hỗ trợ tài chính hay ủng hộ ông Trump và chiến dịch tranh cử năm 2024 của ông hay không.

Tỷ phú Musk, người sở hữu X và điều hành SpaceX cùng với Tesla, đã không ủng hộ ông Trump trong các chiến dịch tranh cử năm 2016 hoặc 2020. Vào tháng 9/2023, vị tỷ phú này đến Nhà Trắng để thảo luận về công nghệ trí tuệ nhân tạo, nhưng ông không gặp Tổng thống đương nhiệm Joe Biden vào thời điểm đó.

Bản thân ông Musk từng công khai lên tiếng chỉ trích cả ông Trump và ông Biden.

Kể từ khi Musk mua lại Twitter và đổi tên thành X, ông đưa ra nhiều tuyên bố hơn về quan điểm chính trị của mình. Ông cũng xuất hiện nhiều hơn cùng với các nhà lãnh đạo chính trị cánh hữu trên khắp thế giới.

Năm ngoái, Musk cho biết ông đang "nghiêng" về việc bỏ phiếu cho Thống đốc bang Florida Ron DeSantis. Tuy nhiên, ông DeSantis đã dừng chiến dịch tranh cử của mình vào tháng 1, đồng thời ủng hộ ông Trump ngay trước cuộc bầu cử sơ bộ ở New Hampshire.

Cũng tại Hội nghị thượng đỉnh DealBook vào tháng 11, tỷ phú Musk nói: "Tôi sẽ không bỏ phiếu cho ông Biden. Và tôi cũng không nói rằng tôi sẽ bỏ phiếu cho ông Trump".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại