menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Nguyễn

Quảng bá Ryder Cup 2023: Cơ hội hợp tác du lịch thể thao Việt-Ý

Ngày 17/3 tại Hà Nội, Đại sứ quán Italy tại Việt Nam tổ chức sự kiện “Quảng bá Ryder Cup 2023, giải golf nổi tiếng bậc nhất thế giới lần đầu được tổ chức tại Ý tới người hâm mộ Việt Nam – Cơ hội hợp tác trong lĩnh vực du lịch thể thao nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Italy”.

Sự kiện có sự hiện diện của ông Đặng Hà Việt – Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao, ông Nguyễn Trùng Khánh – Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, ngài Antonio Alessandro – Đại sứ Italia tại Việt Nam, ông Nguyễn Văn Nam – nguyên Đại sứ Việt Nam tại Italia, ông Riccardo Tirotti – Giám đốc phát triển kinh doanh của sân golf Marco Simone Golf & Country Club, đại diện cho BTC Ryder Cup 2023. Ông Phạm Thành Trí – Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch golf Việt Nam, cùng đông đảo các đơn vị doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành, phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo chí và đông đảo thành viên của cộng đồng golf Việt Nam.

Trọng tâm sự kiện nhằm quảng bá cho Ryder Cup – giải đấu đồng đội danh giá của làng golf thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại Ý. Các trận đấu Ryder Cup lần thứ 44 sẽ được tổ chức tại Rome từ ngày 29/9 đến 1/10 tại Marco Simone Golf and Country Club với hy vọng thúc đẩy việc quảng bá nước Ý trở thành điểm đến hấp dẫn về du lịch golf trên bản đồ thế giới.

Ông Antonio Alessandro, đại sứ Ý tại Việt Nam chia sẻ niềm vui khi tổ chức sự kiện quảng bá Ryder Cup 2023 nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Ý.

Quảng bá Ryder Cup 2023: Cơ hội hợp tác du lịch thể thao Việt-Ý

“Đây cũng là giải đấu danh giá duy nhất không có phần thưởng vật chất khi chiến thắng chính là phần thưởng. Với sự hiện diện đông đảo ngày hôm nay của các vị khách quý đến từ các cơ quan về thể thao và du lịch của Việt Nam và Ý, những nhà tổ chức giải đấu golf, hiệp hội golf cũng như các công ty lữ hành và đông đảo phóng viên báo đài, chúng ta có thể thảo luận về những thách thức cũng như cơ hội trong việc tổ chức các sự kiện thể thao lớn và phát triển phong trào chơi golf ở cả Italy và Việt Nam. Đồng thời chúng ta muốn nhấn mạnh việc xây dựng cả hai đất nước như là những điểm đến du lịch golf hàng đầu trên thế giới.”

Đây cũng là dịp để Rome quảng bá cho việc trở thành chủ nhà của những sự kiện quốc tế lớn, trong đó trọng tâm là chủ nhà của World Expo 2030 với chủ đề: “Con người và các vùng đất: Kiến tạo, Hội nhập và Sáng tạo”, đại sứ Antonio Alessandro khẳng định.

Quảng bá Ryder Cup 2023: Cơ hội hợp tác du lịch thể thao Việt-Ý

Ông Riccardo Tirotti, Giám đốc phát triển kinh doanh của Marco Simon Golf and Country Club, nơi sẽ tổ chức Ryder Cup 2023, đã chia sẻ về giải đấu danh giá hàng đầu thế giới về golf cũng như triển vọng phát triển du lịch thể thao từ Việt Nam đến Ý, nhất là trong thời gian diễn ra giải đấu.

Theo Đại sứ Ý tại Việt Nam Alessandro, Ryder Cup là sự kiện thể thao được đông đảo người hâm mộ trên thế giới theo dõi, chỉ sau Thế vận hội và World Cup. Giải năm nay sẽ diễn ra ở chín địa điểm thuộc ba vùng của Ý, dự kiến thu hút hơn 300.000 du khách đến Rome và 500 triệu khán giả theo dõi qua truyền hình.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
6 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại