menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Duy Cường

PV Drilling (PVD) hoàn thành 100% kế hoạch năm sau 6 tháng

Tại hội nghị sơ kết hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2023, ông Nguyễn Xuân Cường,TGĐ Tổng CTCP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling, mã: PVD) cho biết công ty cơ bản đã hoàn thành 100% kế hoạch kinh doanh cả năm 2023 sau 6 tháng.

PV Drilling (PVD) hoàn thành 100% kế hoạch năm sau 6 tháng
Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PV Drilling Nguyễn Xuân Cường khai mạc Hội nghị.

Báo cáo Sơ kết thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nửa đầu nhiệm kỳ 2020 - 2025 do đồng chí Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Đỗ Đức Chiến trình bày đã đánh giá toàn diện các mặt hoạt động của Đảng bộ trong suốt 3 năm qua mà nổi bật là sự đoàn kết, đồng lòng của toàn Đảng bộ để vượt qua khủng hoảng kép, duy trì ổn định và liên tục hoạt động sản xuất kinh doanh, giữ chân người lao động, tiếp tục đào tạo nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân sự người Việt, mở rộng phát triển cung cấp dịch vụ ra nước ngoài, từng bước khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ và uy tín thương hiệu PV Drilling trên thị trường quốc tế. Nửa nhiệm kỳ còn lại tuy còn nhiều khó khăn trước mắt nhưng Đảng ủy nhận thấy có những cơ hội tốt để phát triển dịch vụ cả trong và ngoài nước. Thị trường vẫn tiềm ẩn các rủi ro khó lường và đơn giá dịch vụ còn ở mức khiêm tốn nên PV Drilling cần tiếp tục nỗ lực đảm bảo việc làm cho các giàn khoan và cung cấp dịch vụ kỹ thuật giếng khoan nhằm đem lại doanh thu, lợi nhuận tốt cho Tổng công ty; đồng thời tiếp tục triển khai thực hiện các giải pháp cần thiết đối với các công tác quản trị doanh nghiệp, sản xuất kinh doanh, xây dựng Đảng… để duy trì chất lượng dịch vụ và nắm bắt các cơ hội thị trường nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho Tổng công ty.

Báo cáo Sơ kết 6 tháng của đồng chí Nguyễn Xuân Cường đã khẳng định nhiệm vụ chính trị quan trọng nhất của Tổng công ty là sản xuất kinh doanh. Trong 6 tháng đầu năm, Tổng công ty PV Drilling cơ bản đã hoàn thành 100% kế hoạch SXKD đăng ký với Đại hội đồng cổ đông năm 2023. Với những tín hiệu lạc quan của giá dầu thô, nhu cầu giàn khoan tăng mạnh trong khi nguồn cung giàn khoan đang bị hạn chế, đơn giá dịch vụ cũng đã có những cải thiện đáng kể, dự kiến 2023 sẽ là một năm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị của PV Drilling.

Sau khi lắng nghe các báo cáo và các tham luận trực tiếp tại Hội nghị, đồng chí Trần Quang Dũng đánh giá cao tinh thần vượt khó, linh hoạt trong điều hành của Đảng ủy, Ban lãnh đạo PV Drilling. Đồng chí nhấn mạnh, những khó khăn, thách thức PV Drilling phải đương đầu trong giai đoạn vừa qua đều là những khó khăn chung của toàn ngành dầu khí trong nước và thế giới, dưới tác động của khủng hoảng giá dầu thô cộng thêm đại dịch Covid-19 dẫn đến sự đứt gãy các chuỗi cung ứng, nhu cầu dầu thô giảm mạnh, khối lượng công việc hạn chế, đơn giá dịch vụ thấp… PV Drilling là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ kỹ thuật đặc thù của ngành dầu khí, vì thế chịu ảnh hưởng nặng nề là tất yếu. Để ứng phó và vượt qua giai đoạn khó khăn kể trên, PV Drilling đã linh hoạt trong công tác điều hành, thực hiện tốt các công tác quản trị biến động, quản trị rủi ro, tăng cường tiết kiệm, tối ưu hóa chi phí, đặc biệt đoàn kết, đồng lòng vượt qua mọi thách thức, trở thành một trong số ít các nhà thầu khoan giữ được tên thương hiệu mà không phải trải qua quá trình mua bán, sáp nhập, tái cấu trúc doanh nghiệp để tồn tại. Tập đoàn đánh giá cao kết quả hoạt động của Đảng ủy, tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV Tổng công ty trong nửa đầu nhiệm kỳ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Yêu thích
1 Bình luận 14 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại