menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Nguyễn

PRO SPORTS đồng hành cùng Giải vô địch các CLB cựu sinh viên trường Đại học miền Bắc " Swing for Eduacation" mùa thứ 5

Ngày 17/11, giải Vô địch các CLB cựu sinh viên Đại học miền Bắc - Swing for Education 2023 lần thứ 5 sẽ được tổ chức tại sân golf Thanh Lanh với sự tham dự của 12 đội tuyển. Tại mùa giải này, Pro Sports tiếp tục tham gia với danh vị là nhà tài trợ đồng hành.

PRO SPORTS đồng hành cùng Giải vô địch các CLB cựu sinh viên trường Đại học miền Bắc  " Swing for Eduacation" mùa thứ 5
Leader các CLB Golf tham gia giải giao hữu ngày 8/11/2023

Tiền thân là giải golf giao lưu giữa CLB golf các cựu sinh viên của 4 trường đại học (Cúp Tứ Hùng), đến mùa giải thứ hai (năm 2019), giải đấu nâng số lượng tham dự lên 8 CLB (Cúp Bát Hùng). Kể từ sự kiện này, giải đấu lấy tôn chỉ “Swing for Education” - Vì nền giáo dục Việt Nam với mục đích gây quỹ, hỗ trợ cho các học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa trên mọi miền tổ quốc. Năm 2020, giải đấu khởi tranh với sự tham dự của 10 CLB (Cúp Thập Hùng) và sau một năm lỡ hẹn do đại dịch Covid, giải đấu đã trở lại đầy sôi động vào năm 2022 cùng sự tham dự của 12 CLB với đương kim vô địch là Đại học Thương Mại. Qua 4 lần tổ chức, Swing For Education đã thực sự trở thành một giải đấu không thể thiếu của phong trào golf Việt Nam. Qua từng năm, giải đấu không chỉ tăng về số lượng đội tham dự, thể thức thi đấu cuốn hút mà còn mang lại những giá trị thiết thực: “Kết nối – Hợp tác – Sẻ chia – Thành công”. Năm 2023, mùa giải lần thứ 5 được tổ chức với nhiều điểm mới trong thể lệ và hứa hẹn những sự bứt phá bất ngờ của các đội tuyển tham gia thi đấu.

Ông Nguyễn Hồng Vinh – Giám đốc giải cho biết: “Giải năm nay có nhiều điều mới mẻ, hứa hẹn sẽ mang lại cho các golfer những trải nghiệm và cảm xúc mới, cùng với những bất ngờ thú vị.”

PRO SPORTS đồng hành cùng Giải vô địch các CLB cựu sinh viên trường Đại học miền Bắc  " Swing for Eduacation" mùa thứ 5
Ông Nguyễn Hồng Vinh (ngoài cùng bên trái) cùng đại diện BTC giải trao cúp cho leader đạt giải Nhất cá nhân

Trưởng Ban tổ chức giải - Chủ tịch Phan Minh Chính cho biết: “Một năm Swing For Education chỉ diễn ra một lần, đây được coi là một sân chơi văn minh, trung thực, hào hoa và đầy tính cạnh tranh của giới trí thức miền Bắc. Tôi tự hào khi chúng ta không chỉ thi đấu với nhau về golf, mà tất cả các câu lạc bộ, từng thành viên đang góp phần lan toả những giá trị tốt đẹp. Điều này được thể hiện qua sự xuất hiện của các điểm trường, các thư viện được mở ra tại vùng sâu, vùng xa dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và hiếu học. Trong tương lai, chúng tôi kỳ vọng có thể kết nối, mở rộng thêm được nhiều trường Đại học không chỉ ở miền Bắc mà còn lan tỏa ra các trường Đại học miền Trung, miền Nam để tạo ra một giải đấu Swing for Education mang tính chất toàn quốc và khi đó, giải đấu sẽ có thể làm nên những điều lớn hơn cho nền giáo dục Việt Nam".

PRO SPORTS đồng hành cùng Giải vô địch các CLB cựu sinh viên trường Đại học miền Bắc  " Swing for Eduacation" mùa thứ 5
Ông Phan Minh chính - Chủ tịch Giải chia sẻ trong buổi trao giải giao hữu 8/11

Trong suốt 5 mùa giải, Pro Sports là đơn vị luôn đồng hành cùng Swing For Education và các tuyển thủ. Pro Sports là công ty thời trang may mặc đã có hành trình phát triển 16 năm với 5 Nhà máy và gần 6.000 nhân sự tại miền Bắc và miền Trung. Tầm nhìn trở thành trở thành công ty sản xuất, kinh doanh may mặc hàng đầu Việt Nam mang tầm cỡ Quốc tế với sứ mệnh cam kết phát triển bền vững, cung cấp sản phẩm ưu việt và dịch vụ vượt trội mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn, Pro Sports không ngừng nỗ lực và hoàn thiện để phát triển toàn diện, có thêm nhiều cơ hội để đồng hành cùng những giải đấu mang tinh thần hướng tới xã hội nói chung và những giải golf uy tín như Swing For Education nói riêng.

PRO SPORTS đồng hành cùng Giải vô địch các CLB cựu sinh viên trường Đại học miền Bắc  " Swing for Eduacation" mùa thứ 5
Nhà máy Giao Yến - Một trong 5 Nhà máy của Pro Sports

Đồng hành từ mùa giải đầu tiên, Pro Sports đã tài trợ cho giải những sản phẩm quần áo có chất lượng tiêu chuẩn và vượt trội dành cho tuyển thủ và caddy, giúp gia tăng sự thoải mái cũng như cảm giác tự tin trong thi đấu để đạt được kết quả tốt nhất. Đối với Swing For Education, sự hỗ trợ về tài chính và trang phục của Pro Sports đã giúp giải đấu nâng cao chất lượng và tổ chức một cách chuyên nghiệp hơn. Việc tài trợ của Pro Sports không chỉ là sự hợp tác của đôi bên mà còn là trách nhiệm xã hội của những doanh nghiệp và tổ chức có cùng mục tiêu vì sự phát triển của cộng đồng.

PRO SPORTS đồng hành cùng Giải vô địch các CLB cựu sinh viên trường Đại học miền Bắc  " Swing for Eduacation" mùa thứ 5
Pro Sports tham gia các hoạt động thể dục thể thao để lan tỏa những giá trị tích cực vì cộng đồng

Sự tương đồng về mục tiêu trong việc thực hiện những hoạt động từ thiện đồng hành cùng mỗi mùa giải, đóng góp những giá trị thiết thực cho nền giáo dục chính là tiêu chí cốt lõi nhất để Pro Sports và Swing For Education cùng nhau tổ chức những mùa giải chuyên nghiệp, mở rộng và thành công hơn nữa. Hi vọng trong tương lai, sự hợp tác giữa đôi bên sẽ mang lại những giá trị ý nghĩa và thiết thực cho nền giáo dục Việt Nam đúng như tên gọi của giải đấu “Swing For Education”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Yêu thích
2 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại