menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Anh Giang

Phiên sáng 21/10: Nhóm FLC tiếp tục nổi sóng lớn

Phiên giao dịch đầu tuần, thị trường vẫn tiếp tục duy trì trạng thái điều chỉnh nhẹ. Điểm nổi bật ở phiên sáng là nhóm cổ phiếu nhà FLC tiếp tục nổi sóng.

Trong khi nhóm cổ phiếu bluechip tiếp diễn trạng thái phân hóa trong biên độ hẹp và chỉ số chung của thị trường vẫn lình xình dưới mốc tham chiếu, thì nhóm cổ phiếu nhà FLC tiếp tục nổi sóng lớn.

Mặc dù diễn biến chỉ số chung vẫn lình xình giằng co và trở lại điều chỉnh nhẹ trong tuần vừa qua, nhưng thị trường đã đón nhận những đợt sóng cổ phiếu vừa và nhỏ.

Tuy nhiên, theo giới phân tích, ngay cả những lúc nhóm này dậy sóng thì cũng có sự phân hóa sâu, cơ hội không dành cho tất cả. Đồng thời, bức tranh kết quả kinh doanh quý III/2019 dần hé mở cũng không phải là chất xúc tác đưa thị trường tăng điểm mà có thể làm thị trường phân hóa ở mặt bằng cổ phiếu.

Ông Nguyễn Anh Khoa, Trưởng phòng Phân tích và Tư vấn đầu tư CTCK Agriseco cho rằng, xu hướng chủ đạo của thị trường trong cả giai đoạn vừa qua là dao động trong biên độ hẹp dần. Thị trường vẫn có thể còn tiếp tục biến động như vậy thêm một thời gian nữa trước khi có biến động mang tính xác nhận xu thế mới.

Bước vào phiên giao dịch đầu tuần mới, thị trường vẫn duy trì trạng thái điều chỉnh nhẹ trong bối cảnh dòng tiền khá yếu.

Chỉ sau hơn 20 phút giao dịch, chỉ số VN-Index bị đẩy xuống sát mốc 985 điểm do sức ép gia tăng từ nhóm cổ phiếu bluechip. Ngay khi ngưỡng kháng cự này bị đe dọa, lực cầu được kích hoạt đã giúp thị trường bật ngược đi lên. Tuy nhiên, dòng tiền chưa đủ mạnh trước áp lực bán thường trực khiến VN-Index chưa thể hồi phục.

Trong khi nhóm cổ phiếu ngân hàng vẫn là gánh nặng chính của thị trường khi hầu hết đều giảm, thì “trụ cột” VNM tiếp tục là “má phanh” giúp thị trường không giảm quá sâu. Sau diễn biến giằng co đầu phiên, hiện VNM đã khởi sắc khi tăng 1,4%, tạm đứng tại mức giá 134.400 đồng/CP.

Bên cạnh nhóm bluechip tiếp diễn xu hướng biên động trong biên độ hẹp, ở nhóm cổ phiếu nhà FLC tiếp tục nổi sóng lớn khi đồng hoạt FLC, HAI, AMD đều được kéo lên kịch trần. Trong đó, FLC vẫn chưa giảm sức nóng với gần 9 triệu đơn vị đã được chuyển nhượng và còn dư mua trần 11,56 triệu đơn vị.

... tiếp tục cập nhật

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả