menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phong Khương Pro

Phiên phục hồi kĩ thuật - Kiên nhẫn đón chờ xu hướng tốt

Vnindex rút chân cuối phiên sau khi chạm 1020+-, 1 phiên hồi phục mang tính kĩ thuật sau phiên giảm sàn la liệt vào hôm qua, khá giống với phiên 20/10.

Phiên phục hồi kĩ thuật - Kiên nhẫn đón chờ xu hướng tốt
Phiên phục hồi kĩ thuật - Kiên nhẫn đón chờ xu hướng tốt

✅ Vol vẫn ở mức thấp, ngắn hạn có thể hồi phục lên 1050+-, nếu khoẻ hơn thì có thể hồi phục lên 1070+-, tương tự các phiên 20/10, 27/10.

✅ TT phục hồi thì các dòng TT như CK BĐS luôn là dòng hồi phục trước nhất. Khối ngoại phiên nay múc hầu hết dòng CK tạo hiệu ứng tâm lí sau đó lan sang toàn TT, độ lan tỏa ở mức khá.

❌ Điểm trừ là vol ở các phiên giảm vẫn đang rất lớn, ngược lại thì vol ở các phiên phục hồi thì thấp cho thấy TT vẫn chưa thực sự an toàn để tham gia mạnh, giai đoạn này chỉ T+ đánh nhanh rút nhanh thôi.

✅ Điểm sáng là NN tiếp tục mua ròng phiên thứ 2 liên tiếp => Bán VHM còn đang gom lại các nhóm khác. Nếu trừ bán thỏa thuận VHM 683 tỷ thì nay ngoại múc khoảng quanh 550 tỷ.

✅ Ace nào qua bắt đáy cây T+ hôm qua, thì khả năng mai hàng về có ăn. Bắt hôm nay thì chưa chắc vì T+ trong downtrend sai 1 li là đi 1 dặm rồi, thời thế thay đổi rất nhanh, nên nếu có T+ thì không được phép fôm mua đuổi.

Phiên phục hồi kĩ thuật - Kiên nhẫn đón chờ xu hướng tốt

👉 Các nhịp hồi ngắn chỉ dành cho ace NĐT nhanh nhạy, bám bảng được liên tục, tâm lí vững + kỉ luật (DỨT KHOÁT, NHANH NHẸN). Và quan trọng là phải đang full tiền và duy trì tỉ trọng hợp lí (30% nav).

Phiên phục hồi kĩ thuật - Kiên nhẫn đón chờ xu hướng tốt

❌ Những ai đang còn kẹp hàng thì tiếp tục tuân thủ chiến lược của ROOM là hồi lên để cơ cấu tài khoản, tận dụng những nhịp hồi của TT để xử lí tk.

✅ Hôm nay còn 1 tin tức quan trọng nữa là lãi suất của FED và chính sách của họ thời gian tới thế nào. Điều quan trọng nhất là bài phát biểu của chủ tịch FED ra sao sẽ ảnh hưởng đến quyết định của liên TT vào tháng 12.

Phiên phục hồi kĩ thuật - Kiên nhẫn đón chờ xu hướng tốt

❌ Thông tin trước thềm cuộc họp: Chỉ số đồng đô DXY vẫn đang thể hiện sức mạnh quanh 106,8. Phát biểu của FED sẽ là chất xúc tác quan trọng để xem DXY sẽ điều chỉnh hay phá cản để tiếp tục tăng.

👉 Thị trường vẫn còn nhiều rủi ro và những nhịp kéo rất dễ trở thành bulltrap. Vậy nên đoạn này hiện tại chúng ta vẫn chủ động đứng ngoài cho đến khi thị trường có tín hiệu tạo đáy rõ ràng nhé, ít nhất là đến timing view!

👉 CUỐI NĂM TT SẼ RẤT KHỐC LIỆT, ĐỂ GIAO DỊCH ĐƯỢC SẼ CẦN GÓC NHÌN KĨ CÀNG VÀ LỰA CHỌN CỔ CẦN RẤT CẨN TRỌNG, ACE MUỐN GỠ RỐI DANH MỤC CHO CUỐI NĂM LIÊN HỆ MÌNH NHÉ 👇👇

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phong Khương Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,262.22

+5.66 (+0.45%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả