menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quân Đông Pro

Phiên chợ đầu xuân - Top cổ phiếu siêu lợi nhuận!

Tâm lý hào hứng và trông đợi phiên giao dịch đầu năm đang nóng lên từng ngày khi hầu hết các thông tin truyền thống đều đang có cái nhìn vô cùng tích cực về thị trường chứng khoán thậm chí nhiều chuyên gia có sức ảnh hưởng của thị trường cũng đã đăng đàn chia sẻ một tương lai đầy hứa hẹn của thị trường chứng khoán sau kỳ nghĩ lễ tết.

Con số 1200 luôn là con số ám ảnh và chứa đầy tâm lý đối với nhà đầu tư trên thị trường và ngưỡng chỉ số này cũng là một trong ngưỡng chỉ số mang tính quyết định xu hướng và định hướng dòng tiền từ đầu tư cho đến đầu cơ . Và thời điểm hiện tại khi Vnindex đang cận kề vùng 1200 cũng đang có vô số nhà đầu tư chọn cách đứng ngoài chờ phản ứng sau đó mới hành động nên khi Vnindex xác nhận xu hướng vượt đỉnh 1200 thành công thì thị trường chứng khoán sẽ có một phiên bùng nổ mạnh mẽ .

Vậy bạn chọn đứng ngoài quan sát rồi hành động khi xác nhận hay là muốn tận dụng sớm cơ hội đầu cơ này để kiếm khoản lợi nhuận hấp dẫn ?

Dù bạn chọn gì cũng không có đúng hay sai mà quan trọng nhất là phù hợp với phương pháp đầu tư của chính mình nên Safari Invesment sẽ cung cấp thêm quan điểm và góc nhìn khách quan về Vnindex từ đó gợi ý thêm một số con hội đầu cơ xác suất thắng cao để nhà đầu tư có thêm tham khảo.

Chúc Anh Chị Em có một buổi xem video bổ ích và thú vị ❤️

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Quân Đông Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

15 Yêu thích
1 Bình luận 8 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại