Phát triển FLCHomes: Bước đi chiến lược của Tập đoàn FLC trong lĩnh vực bất động sản
Tập đoàn FLC đã quyết định phát triển thương hiệu FLCHomes với mục tiêu trở thành một thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản...
"Trên nền tảng kế thừa những giá trị cốt lõi sẵn có từ gần hai thập kỷ nay, Tập đoàn FLC đã quyết định phát triển thương hiệu FLCHomes với mục tiêu trở thành một thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản", bà Hương Trần Kiều Dung, Phó chủ tịch - Tổng giám đốc Tập đoàn FLC kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị FLCHomes phát biểu tại sự kiện "FLCHomes - Kế thừa giá trị - Tiếp bước thành công" diễn ra tối ngày 17/7/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Hạ Long (Hạ Long, Quảng Ninh).
Bước chuyển mình tất yếu
Phát biểu tại sự kiện, bà Hương Trần Kiều Dung cho hay, thị trường bất động sản Việt Nam đang là một trong những thị trường hấp dẫn hàng đầu khu vực.
Được đánh giá là "ngôi sao mới nổi của Châu Á", bất động sản Việt Nam đang ở giai đoạn phát triển đỉnh cao, thu hút hàng loạt các nhà đầu tư lớn đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và nhiều thị trường khác, đứng thứ 2 trong danh sách các lĩnh vực thu hút vốn FDI nhiều nhất trong năm 2018.
Sức hấp dẫn này đến từ thị trường rộng mở với quy mô dân số gần 100 triệu dân, từ tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh và ổn định, cùng sự gia tăng mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu đông đảo. Với chi phí tương đối hợp lý so với khu vực, bất động sản Việt Nam hiện đang có tỷ lệ sinh lời cao và thời gian thu hồi vốn được xem là nhanh hơn rất nhiều so với mức trung bình tại khu vực ASEAN.
Chính vì thế khi lựa chọn bất động sản là một trong những ngành nghề kinh doanh cốt lõi, Tập đoàn FLC đã xác định chiến lược đầu tư bài bản, lâu dài và đồng bộ với những dự án quy mô trong mọi phân khúc, từ bất động sản thương mại, bất động sản nghỉ dưỡng, cho đến hạ tầng khu công nghiệp...
Năm 2019, bất động sản Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội mới. Trong đó, sự bứt phá của Cách mạng 4.0 đã và đang tạo đà phát triển và hội nhập mạnh mẽ cho hàng loạt lĩnh vực trong ngành bất động sản, từ công nghệ vật liệu, xây dựng cho đến đầu tư, phân phối, và quản lý dự án. Bối cảnh thuận lợi này là cơ hội để Tập đoàn FLC xác định chiến lược tiếp tục phát triển mở rộng đầu tư kinh doanh bất động sản, thông qua việc triển khai hàng trăm dự án quy mô lớn từ Bắc vào Nam.
"Hơn bao giờ hết, đây là thời điểm Tập đoàn FLC cần thực hiện nâng cấp toàn diện, chuẩn hoá chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo những tiêu chuẩn cao nhất của Việt Nam và thế giới để mang đến cho cộng đồng những giá trị tối ưu và bền vững.
Đó chính là lý do Tập đoàn FLC quyết định phát triển thương hiệu FLCHomes trên nền tảng kế thừa những giá trị cốt lõi sẵn có từ gần hai thập kỷ nay, với mục tiêu trở thành một thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản", bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị FLCHomes nhấn mạnh.
Tiên phong kiến tạo giá trị khác biệt
Với chiến lược phát triển dự án khác biệt, sự tận tâm trong dịch vụ và những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và giá trị, FLCHomes sẽ hiện thực hóa sứ mệnh là người tiên phong khai phá những vùng đất tiềm năng; nghiên cứu, phát triển và kinh doanh phân khúc sản phẩm bất động sản cao cấp, vượt trội về quy mô, chất lượng và tiềm năng sinh lời; đồng thời hướng tới việc kiến tạo những môi trường sống văn minh, hiện đại, đón đầu những xu hướng năng động đang dần hình thành tại Việt Nam.
Theo đó, FLCHomes được xây dựng với bốn sản phẩm đầu tư, phát triển cốt lõi là FLC Beach & Golf Resort (Bất động sản nghỉ dưỡng & sân golf); FLC Residences (Khu đô thị phức hợp cao cấp); FLC Retail & Office (Bất động sản thương mại, văn phòng & mặt bằng bán lẻ) và FLC Green Eco (Bất động sản xanh).
Kết hợp cùng những thương hiệu đã tạo dựng được nhiều tiếng vang như quần thể nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts và hãng hàng không Bamboo Airways… khách hàng của FLCHomes sẽ nhận được lợi ích từ chính những giá trị nội tại của sản phẩm bất động sản, đồng thời được hưởng lợi từ hệ sinh thái "tất cả trong một" bao gồm du lịch, nghỉ dưỡng, hàng không... mà Tập đoàn FLC đang kiến tạo.
Có mặt tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Hà, doanh nhân, chuyên gia bất động sản bày tỏ niềm vui mừng vì sự ra đời của FLCHomes và cho rằng đây là một bước tiến mới về chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng cùng với đó là chất lượng sản phẩm bất động sản của FLC sẽ được nâng lên tầm cao mới.
Với vai trò dẫn dắt FLCHomes, bà Nguyễn Quỳnh Mai, Phó tổng giám đốc thường trực FLCHomes khẳng định rằng: "Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản từ thương mại, nhà phố đến sản phẩm nghỉ dưỡng phải đạt được các tiêu chí của thị trường cũng như phù hợp với các nhà đầu tư, khách hàng".
Sở hữu quỹ đất lớn tọa lạc tại những vị trí đắc địa trên tỉnh thành cả nước, quỹ sản phẩm đồ sộ và đa dạng về chủng loại kết hợp với hệ sinh thái đồng bộ của Tập đoàn FLC là những tiền đề vững chắc để "chắp cánh" cho thương hiệu FLCHomes, với kỳ vọng nâng giá trị bất động sản FLC lên một tầm cao mới.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận