menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Nguyễn

Ông Vũ Nguyên trở thành Tân Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VGA

Cuộc họp BCH Hiệp hội Golf Việt Nam – VGA hôm 27/4/2023, đã công bố chức danh Phó Chủ tịch và Tổng thư ký mới, qua đó ông Vũ Nguyên (sinh năm 1992) trở thành Phó CT và TTK trẻ tuổi nhất trong lịch sử của VGA.

Ông Vũ Nguyên trở thành Tân Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VGA
BCH VGA khóa IV

Ngày 27/04/2023, Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) đã tổ chức thành công Hội nghị Ban Chấp Hành Hiệp hội Golf Việt Nam tại sân gôn Tràng An, Ninh Bình. Hội nghị có sự tham gia của các đại biểu là thành viên Ban chấp hành, Ban Kiểm tra và Ban Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam. Hội nghị đã thông qua báo cáo hoạt động của VGA từ đầu năm 2023 đến nay. Trong đó, VGA đã bám sát kế hoạch đề ra, tổ chức thành công nhiều giải đấu nằm trong hệ thống giải gôn chuyên nghiệp, hệ thống giải gôn nghiệp dư và hệ thống giải gôn trẻ. Công tác đào tạo huấn luyện viên và trọng tài tiếp tục được chú trọng khi VGA đã tổ chức thành công khóa đào tạo huấn luyện viên gôn, tập huấn trọng tài trong quý 1 và sẽ tiếp tục tổ chức khóa đào tạo về quản lý gôn ngay trong tháng 5 tới đây.

Tại cuộc họp, Ban thường vụ VGA nhất trí bổ sung các vị trí sau:

- Ông Nguyễn Quốc Hùng (Phó Vụ trưởng Vụ Thể thao Thành tích cao II, TC TDTT), giữ chức: Phó Chủ tịch golf thành tích cao

- Ông Trần Duy Cảnh: Phó Chủ tịch – phụ trách VHandicap

- Ông Bạch Cường Khang - Phó TTK Hiệp hội Golf Việt Nam - VGA kiêm Chủ tich Trọng tài Golf Quốc gia

Ông Vũ Nguyên trở thành Tân Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VGA
Ông Bạch Cường Khang - Phó TTK Hiệp hội Golf Việt Nam - VGA kiêm Chủ tich Trọng tài Golf Quốc gia

Sự ra mắt của ban điều hành với nhiều nhân sự trẻ và được đào tạo bài bản hứa hẹn sẽ mang tới một diện mạo mới cho golf Việt Nam trong tương lai.

Hội nghị đã thẳng thẳn nhìn nhận những tồn tại, khó khăn và thách thức đối với các hoạt động của VGA trong thời gian qua cũng như trong thời gian sắp tới. Với sự quyết tâm, đồng lòng của các thành viên Ban chấp hành, VGA sẽ cố gắng sớm khắc phục các tồn tại và mong muốn nhận được sự ủng hộ, chia sẻ của cộng đồng người chơi gôn, các đối tác, các cơ quan thông tấn báo chí trong các hoạt động của VGA.

Hồi tháng 12/2022, ông Vũ Nguyên trở thành người Việt Nam đầu tiên đại diện cho 41 Quốc Gia thành viên của Liên đoàn Golf Châu Á – Thái Bình Dương (APGC) tham gia vào Hội Đồng Luật Golf của tổ chức The R&A do ông Doug Norval làm chủ tịch (Tổ chức quốc tế điều hành, định hướng và xây dựng Luật thi đấu Golf của thế giới. Hội Đồng Luật của R&A có nhiệm vụ Điều hành Luật tại các giải đấu quốc tế danh giá như The Open, môn Golf tại Olympic, World Amateut Team Championship, The Amateur Open, Asia Pacific Amateur Open,… Một nhiệm vụ quan trọng khác đó là cùng với Hội Đồng Luật của USGA nghiên cứu, đánh giá và liên tục đưa ra các điều chỉnh về Luật Golf, Luật về Tình Trạng Nghiệp Dư và Luật về Trang thiết bị để phù hợp với các hoạt động thi đấu golf trên toàn thế giới.

Ông Vũ Nguyên trở thành Tân Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VGA
Ông Vũ Nguyên được bầu lên vị trí này, thay thế cho ông Lê Hùng Nam bị bãi nhiệm

Thông tin vị Tân Phó Chủ tịch kiêm TTK VGA

Năm 2013-2015: Du học tại Úc

Năm 2015: Bắt đầu làm việc cho VGA

Năm 2016: Trở thành Trọng tài Level 3 R&A đầu tiên của Việt Nam

Năm 2019: Đảm nhiệm vị trí Phó TTK Hiệp hội Golf Việt Nam

Năm 2019: Giữ chức Chủ tịch HĐ Trọng tài Quốc Gia

Năm 2022: Người Việt Nam đầu tiên được bổ nhiệm vào HĐ Trọng tài Luật R&A

Năm 2023: Nhận chức Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại