menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngọc Diệp

Ông Trịnh Văn Quyết nói gì về đà tăng "phi mã" của cổ phiếu FLC

Theo ông Trịnh Văn Quyết, giá cổ phiếu của Tập đoàn FLC vẫn chưa tương xứng với tầm vóc cũng như tiềm lực của tập đoàn.

Trong cuộc phỏng vấn được phát trên bản tin Tài chính kinh doanh sáng 5/4, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC đã có những chia sẻ xoay quanh giá cổ phiếu của tập đoàn.

Thưa ông, có thể nói cổ phiếu FLC trong thời gian qua đã tạo sóng trên thị trường khi có sức tăng gấp đôi chỉ trong vòng 2 tuần. Vậy ông có thể cho biết sức tăng của cổ phiếu FLC đến từ yếu tố gì?

Thứ nhất là do cung cầu của thị trường

Thứ hai thực tế nội tại của FLC đang đi vào chiều sâu, bài bản, nhất là sau đại dịch Covid-19, thì tập đoàn đã cơ cấu cả về nhân sự, ngành nghề kinh doanh... tất cả điều đó làm cho bộ máy của tập đoàn hoạt động và mang lại hiệu quả cho tập đoàn. Yếu tố nội rất quan trọng trong việc tăng trưởng giá cổ phiếu trong thời gian vừa qua.

Trong một Đại hội cổ đông của năm trước, ông từng hứa với các cổ đông rằng sẽ đưa cổ phiếu FLC về mệnh, và lời hứa đã thành hiện thực. Vậy các mốc tiếp theo của cổ phiếu FLC sẽ như thế nào?

Giá trị thực tại của FLC đang rất tốt và thực tế giá cổ phiếu của Tập đoàn FLC vẫn chưa xứng đáng với tầm vóc cũng như tiềm lực của tập đoàn FLC

Một cổ phiếu trong hệ sinh thái của Tập đoàn FLC cũng đang nhận được sự quan tâm là cổ phiếu của Bamboo Airways. Ông có thể chia sẻ gì về kế hoạch niêm yết mã này?

Thị trường hàng không Việt Nam cũng không nằm ngoài cái ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 Bamboo Airways đã và đang tăng trưởng tốt. Kế hoạch niêm yết chậm nhất là vào quý 3/2021 với mức giá niêm yết là 60.000 đồng/cổ phiếu.

Xin cảm ơn ông đã tham gia buổi trò chuyện ngày hôm nay

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả