menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đỗ Cao Bảo

Ông Đỗ Cao Bảo - Thành viên HĐQT FPT: Cơ hội nào cho các mạng xã hội Việt Nam?

Chỉ trong thời gian ngắn, hàng loạt các mạng xã hội "made in Việt Nam" liên tục "chào sân" với những định hướng và tham vọng lớn lao. Vậy thực sự những MXH thuần Việt này liệu có cơ hội trong việc lôi kéo người dùng Việt Nam và đâu là yếu tố quyết định? Ý kiến chia sẻ từ ông Đỗ Cao Bảo - Thành viên HĐQT Tập đoàn FPT.

Mạng xã hội Việt Nam có khác gì Facebook, Twitter, Instagram?

Đâu là cơ hội cho các mạng xã hội Việt Nam?

Đâu là yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển của một mạng xã hội?

Chính người dùng mới là nhân tố quyết định sự tồn tại và phát triển của mạng xã hội bởi chính họ mới biết bản thân có nhu cầu gì? Họ thích cái gì và không thích cái gì? Chứ không phải là dự báo hay dẫn dắt của bất cứ một ai, cho dù là cơ quan quản lý nhà nước, giới truyền thông, các nhân vật nổi tiếng hay các nhà xây dựng mạng xã hội.

Chính người dùng thông qua các trải nghiệm thực tế khi sử dụng sẽ chỉ cho những người phát triển mạng xã hội nên làm thế nào.

Tố chất kinh doanh, nhất là trong lĩnh vực MXH quan trọng nhất là “hiểu nhu cầu của người dùng, đặc biệt là nhu cầu tiềm ẩn không nói ra, hoặc không thể nói ra”.

Ông Đỗ Cao Bảo - Thành viên HĐQT FPT: Cơ hội nào cho các mạng xã hội Việt Nam?

Ông Đỗ Cao Bảo - Sáng lập viên, thành viên HĐQT Tập đoàn FPT

Ông Đỗ Cao Bảo sinh ngày 18/6/1957 tại Hà Nội, nguyên quán tại huyện Tiền Hải, Thái Bình. Ông là cử nhân khoa Toán điều khiển – Học viện Kỹ thuật Quân sự.

Ông Bảo là một trong 13 thành viên sáng lập Tập đoàn FPT và hiện là Thành viên HĐQT FPT. Với gần 30 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin trong và ngoài nước, vị “lão tướng” là một chuyên gia phần mềm có uy tín ở Việt Nam. Ông đã tham gia quản trị nhiều dự án mang tầm quốc gia và có đóng góp to lớn vào sự nghiệp phát triển của FPT.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Đỗ Cao Bảo

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả