menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Cao Duyên

Ông Bùi Đức Long được bầu làm Chủ tịch công ty CP Dịch vụ Golf Việt Nam

Ông Bùi Đức Long - Chủ tịch T99 Group và BĐS Nghỉ dưỡng cao cấp Risemount, vừa được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị mới của công ty CP Dịch vụ Golf Việt Nam (VGS Group), nhiệm kỳ 2022-2027.

Công ty CP Dịch vụ Golf Việt Nam (VGS Group) vừa tiến hành thành công cuộc họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2022. Chương trình diễn ra trực tiếp tại hội trường trụ sở của VGS Group tại 20 Võ Chí Công, Hà Nội ngày 9/7/2022.

Tham dự Đại hội có các cổ đông và người đại diện cho gần 80% cổ phần có quyền biểu quyết tại VGS Group. Ngoài ra còn có đại diện các lãnh đạo các đơn vị thành viên tham dự với sự đồng thuận về mục tiêu tăng trưởng trong kế hoạch kinh doanh, tái cấu trúc, đầu tư nâng cấp hệ thống và bổ nhiệm nhiều chức danh quan trọng trong công ty. Trong đó, ông Bùi Đức Long được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị mới của VGS Group, nhiệm kỳ 2022-2027.

Nắm bắt được những xu hướng và triển vọng to lớn của Việt Nam, nơi được lựa chọn là “Điểm đến golf tốt nhất thế giới” trong năm 2021 từ World Golf Awards (WGA), Chủ tịch T99 Group Bùi Đức Long đã chính thức hiện thực “cái bắt tay lịch sử” khi trở thành đối tác chiến lược của VGS Group từ tháng 12/2021.

Ông Bùi Đức Long được bầu làm Chủ tịch công ty CP Dịch vụ Golf Việt Nam

Thành viên HĐQT VGS Group

Trong đó, T99 Group trở thành đối tác chiến lược và Nhà tài trợ danh xưng của hệ thống giải đấu VGA Tour (Giải đấu golf quốc gia do Hiệp Hội Golf Việt Nam tổ chức), khẳng định vai trò, tầm ảnh hưởng cũng như sự đầu tư nghiêm túc cho sự phát triển chung của golf Việt Nam.

Bên cạnh đó, T99 Group còn đầu tư nâng cấp hệ thống thiết bị truyền hình vệ tinh cho VGS Media, đảm bảo cho việc truyền thông cho các giải đấu trở nên chuyên nghiệp, có sức hút về chuyên môn lẫn thị hiếu khán giả, thông qua đó thu hút thêm nhiều sự quan tâm của công chúng với môn golf.

Ông Bùi Đức Long được bầu làm Chủ tịch công ty CP Dịch vụ Golf Việt Nam
Lễ công bố đối tác chiến lược hệ thống giải golf quốc gia năm 2022

Chia sẻ về những hoạt động này, ông Bùi Đức Long – tân Chủ tịch VGS Group cho biết: “Để hiện thực hóa tầm nhìn dành cho golf Việt Nam trong vài năm tới, chúng tôi đã có những kế hoạch triển khai rất cụ thể và bài bản. Theo đó, VGS Group sẽ bắt tay ngay với các đối tác Việt Nam lẫn đối tác Quốc tếuy tín, có danh tiếng trên thế giới và kinh nghiệm trong ngành công nghiệp Golf cùng với sự chỉ đạo, phối hợp với các cơ quan địa phương để lên đề án xây dựng hệ thống 100 sân golf mới tại khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Từ đó thúc đẩy một hệ sinh thái golf phát triển vững mạnh và đồng bộ cả về kinh tế, du lịch đến thời trang, dịch vụ giải trí và đào tạo tài năng golf trẻ”.

Ông Bùi Đức Long được bầu làm Chủ tịch công ty CP Dịch vụ Golf Việt Nam

Lễ công bố thành lập quỹ Đầu tư Đầu tư Phát triển Tài năng trẻ Golf Việt Nam – PVG và tài trợ cho các vận động viên Đội tuyển Quốc gia Golf Việt Nam tại SEA Games 31 vào ngày 30/06/2022

Ngoài ra, T99 Group cũng đã thành lập Quỹ Đầu tư và Phát triển tài năng golf trẻ (PVG – Promotion Fund of Vietnamese Golf Talents nhằm cộng hưởng các giá trị và tiếp tục xây dựng những thế hệ kế thừa cho golf Việt Nam. Ngay sau khi nhậm chức Chủ tịch VGS Group, ông Bùi Đức Long sẽ chính thức thực hiện ký kết với Viện đào tạo golf trẻ của Australia để triển khai học viện Golf chuẩn quốc tế tại Việt Nam và sau đó là xúc tiến đưa môn thể thao golf vào học đường.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại