menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bùi Duy Anh

Novaland (NVL) được chấp thuận bán bất động sản thuộc dự án Aqua City

Ngày 3/8, Chủ tịch Bùi Thành Nhơn cho biết đến nay, các dự án bất động sản của Novaland căn bản đã có hướng giải quyết cụ thể và đang trong tiến trình tháo gỡ.

Ngày 3/8, Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai đã có thông báo cho phép Tập đoàn Novaland bán các dự án thấp tầng tại dự án Aqua City (tỉnh Đồng Nai).

Cụ thể, Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai gửi công văn số 2797 về việc cho phép các bất động sản hình thành trong tương lai được đưa vào kinh doanh đối với các căn nhà ở thấp tầng thuộc phân khu I và V dự án Aqua City của Tập đoàn Địa ốc No Va - Novaland (NVL). Đây là tín hiệu tích cực khi các vướng mắc dần được tháo gỡ, là tiền đề để dự án tiếp tục hoàn tất các thủ tục pháp lý liên quan cho khách hàng.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh Đồng Nai cũng cho biết đang tích cực thực hiện các công việc liên quan đến điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung TP. Biên Hòa và việc bố trí nhà ở xã hội tại các dự án theo ý kiến chỉ đạo của Phó thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại Văn bản số 3967 ngày 31/5/2023 của Văn phòng Chính phủ.

Riêng đối với Novaland, UBND tỉnh cho phép công ty được lập và trình thẩm định điều chỉnh quy hoạch chi tiết 1/500 song song với việc thực hiện phê duyệt đồ án quy hoạch phân khu C4; tiếp tục triển khai đầu tư xây dựng, bán hàng đối với các hạng mục phù hợp với quy hoạch chi tiết được phê duyệt để thực hiện cam kết với khách hàng, có nguồn tiền để tiếp tục đầu tư dự án, từng bước tháo gỡ khó khăn.

Theo Novaland, với sự đồng thuận, chỉ đạo sát sao từ Chính phủ đến lãnh đạo các tỉnh, những khó khăn đang được tháo gỡ và là tiền đề quan trọng để doanh nghiệp tiếp tục thực hiện các thủ tục liên quan nhằm triển khai dự án và sớm hoàn thành đưa vào hoạt động, góp phần hồi phục kinh doanh của doanh nghiệp và khôi phục thị trường bất động sản.

Tại Hội nghị đánh giá tình hình, tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản tổ chức vào chiều nay (3/8), Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn cho biết đến nay, các dự án của Novaland căn bản đã có hướng giải quyết cụ thể và đang trong tiến trình tháo gỡ. Các dự án tại Bà Rịa Vũng Tàu hầu hết đã được lãnh đạo tỉnh phê duyệt giải quyết. Các dự án tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Thuận đã được Tổ Công tác và các bộ ban ngành tận tình hướng dẫn và địa phương đang tập trung tháo gỡ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
12 Yêu thích
1 Bình luận 37 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại