menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dương Hải

Những youtuber kiếm tiền nhiều nhất trong năm 2021

Theo Forbes, Jimmy Donaldson, một thanh niên trẻ 23 tuổi người Mỹ, được biết đến với biệt danh MrBeast là người sáng tạo nội dung kiếm được nhiều tiền nhất trên Youtube trong năm 2021.

Các video của MrBeast với các pha nguy hiểm được xây dựng công phu đã thu hút hơn 10 tỷ lượt xem và mang về cho chàng trai trẻ này 54 triệu USD.

MrBeast cũng đã vượt qua cậu bé đánh giá đồ chơi 10 tuổi Ryan Kaji, người luôn đứng đầu danh sách youtuber kiếm được nhiều tiền nhất trong 2 năm qua.

Theo Forbes, 10 youtuber kiếm được nhiều tiền nhất năm qua đã kiếm được tổng cộng 300 triệu USD.

Đứng thứ 2 là Jake Paul, người lần đầu tiên góp mặt trong top 10 kể từ năm 2018 và anh trai của Paul là Logan cũng quay trở lại danh sách top 10 sau thời gian vắng bóng kể từ năm 2017.

Người chơi Minecraft Nathan Graham được biết đến với cái tên Unspeakable cũng lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách với vị trí thứ 5.

Chuyên gia về xu hướng youtube Chris Stokel-Walker cho biết, danh sách top 10 youtuber được trả lương cao nhất năm nay rất thú vị vì nó cho thấy youtube đã trở nên cũ kỹ đến mức nào. "Tôi thấy toàn bộ danh sách này đều là người da trắng và nam giới", ông nói và cho rằng: "Nếu bạn lấy bất kỳ cái tên nào và nhìn vào danh sách các năm trước, bạn sẽ nhận ra họ cũng ở đó, chỉ có điều là khác vị trí mà thôi".

Những youtuber kiếm tiền nhiều nhất trong năm 2021

Cậu bé đánh giá đồ chơi 10 tuổi Ryan Kaji, người luôn đứng đầu danh sách youtuber kiếm được nhiều tiền nhất trong 2 năm qua (Ảnh: Youtube).

Trong thời đại dịch, rất nhiều kênh giải trí truyền thống đều gặp khó khăn. Nhiều bộ phim bị trì hoãn phát sóng, lịch chiếu thì liên tục thay đổi và việc phát hành các video game cũng bị đình hoãn. Nhưng với youtube, đây là thời kỳ bùng nổ.

Nghiên cứu cho thấy, trong năm 2021, nền tảng này đã có 2,3 tỷ người dùng trên toàn thế giới. Youtube cho biết mỗi ngày có 1 tỷ giờ nội dung video được sử dụng trên nền tảng này.

"Kiếm được tiền trên nền tảng này đồng nghĩa nội dung sẽ có giá trị rất cao và chúng tôi đều thấy những gì mà MrBeast đang tạo ra. Nó không thực sự giống như bất cứ thứ gì khác trên youtube mà nó giống như chương trình truyền hình có ngân sách lớn hơn", Stokel-Walker nói và thêm rằng giá trị sản xuất cao của youtube hiện nay đang tạo ra rào cản để gia nhập, nghĩa là bạn cần phải trả tiền để chơi và thành công.

Những người kiếm được nhiều tiền nhất được Forbes xác định không nhất thiết phải là người có lượt xem nhiều nhất mà là những người có thể kiếm tiền thành công thông qua quan hệ đối tác thương hiệu, hợp đồng tài trợ và bán hàng.

Mặc dù người ta ước tính rằng 2/3 nội dung youtube không phải là bằng tiếng Anh nhưng có vẻ như những người sáng tạo nội dung bằng tiếng Anh có khả năng kiếm tiền nhất.

Cũng như các nền tảng truyền thông hiện đại khác, Youtube cũng đang đối phó với vấn đề thông tin sai lệch và nội dung có hại. Tuy nhiên, điều này dường như không ảnh hưởng đến khả năng thu hút các nhà quảng cáo và tài trợ của họ.

Dưới đây là Top 10 người kiếm tiền nhiều nhất trên Youtube.

1. MrBeast

Bằng cách sử dụng các pha nguy hiểm và trò đùa để thu hút khán giả, MrBeast đã trở thành người kiếm tiền nhiều nhất trên Youtube. Năm ngoái, chàng trai 23 tuổi này đã tái hiện lại các yếu tố của trò chơi "Squid Game" trên kênh của mình, chơi trốn tìm trong một sân vận động 80.000 chỗ ngồi và bị chôn vùi dưới lòng đất.

Với 10 tỷ lượt xem cùng với hợp đồng nhượng quyền thương mại burger MrBeast, Jimmy Donaldson đã tăng gần gấp đôi thu nhập trong năm 2021 so với năm trước đó khi đứng ở vị trí thứ 2.

2. Jake Paul

Bằng cách lấn sân sang lĩnh vực boxing, Jake Paul đã trở lại top 10 trong danh sách năm nay. Những trận đấu đỉnh cao với các ngôi sao UFC đã giúp anh kiếm được 45 triệu USD trong năm 2021. Với nhiều kế hoạch cho boxing hơn trong năm 2022, không có gì ngạc nhiên khi Paul tiếp tục nằm trong nhóm những người ưu tú của youtube trong năm tiếp theo.

3. Markiplier

Một người sáng tạo trò chơi thường xuyên khác là Markiplier đã sử dụng sự nhạy bén trong kinh doanh của mình để tạo nên một thương hiệu hàng hóa thành công, kiếm được 38 triệu USD vào năm ngoái.

4. Rhett và Link

Là một trong số những người kiếm tiền nhiều nhất trên youtube, người dẫn chương trình trò chuyện đam mê Good Mythical Morning đã kiếm được 30 triệu USD trong năm 2021.

5. Unspeakable

Năm ngoái, người chơi Minecraft trên Youtube trong hơn một thập kỷ qua đã bán bản quyền danh mục mặt sau cho doanh nghiệp Spotter, góp thêm vào khoản thu nhập 28,5 triệu USD.

6. Nastya

Cô bé 7 tuổi người Nga này cũng có gần 90 triệu người đăng ký trên Youtube. Bắt đầu với tư cách là một vận động viên mở hộp đồ chơi nhưng giờ đây các vlog và video ca nhạc của Nastya đang ngày càng nổi tiếng và thu nhập của cô bé đã tăng lên 28 triệu USD trong năm 2021.

7. Ryan Kaji

Cậu bé đánh giá đồ chơi nổi tiếng nhất thế giới Ryan Kaji vốn đứng đầu trong 2 năm trước đã tụt xuống vị trí thứ 7 trong danh sách năm nay. Năm 2021, những video đánh giá đồ chơi kết hợp với giáo dục và vlog về gia đình đã giúp cậu bé kiếm được 27 triệu USD.

8. Dude Perfect

Năm 2020, những người chơi khăm hài hước Dude Perfect đứng thứ 3 trong danh sách những người kiếm tiền nhiều nhất. Nhưng năm nay họ chỉ đứng vị trí thứ 8 khi kiếm được 20 triệu USD trong năm 2021.

9. Logan Paul

Võ sĩ quyền anh và vlogger gây tranh cãi lần cuối cùng lọt top 10 là vào năm 2017. Năm 2021, anh kiếm được 18 triệu USD và đứng ở vị trí thứ 9.

10. Preston Arsement

Preston Arsement đã phát triển cộng đồng của mình phần lớn nhờ vào các video về Minecraft, mặc dù anh cũng điều hành một số kênh trên trang web. Preston Arsement cũng là người thường xuyên lọt top 10 danh sách kiếm nhiều tiền nhất của youtube. Năm 2021, anh kiếm được 16 triệu USD, giảm chút so với năm trước đó, khi đứng ở vị trí thứ 6.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại