menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngọc Diệp

Những "nỗi sợ" cản trở bạn trên con đường thành công

Ngay cả những nỗi sợ hãi nhỏ bé nhất cũng có thể cản trở bạn trên con đường tiến tới thành công.

1. Sợ thất bại

Mặc dù thất bại là một nỗi sợ hãi chính đáng, nhưng đừng để nó làm bạn nản chí khi thử những cách mới để kiếm nhiều tiền hơn. Nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh hoặc thử đầu tư, cứ làm đi.

2. Sợ bị từ chối

Hãy định hình lại suy nghĩ của bạn: Bạn có thể không có gì để mất. Cho dù đang kêu gọi mọi người đầu tư vào ý tưởng tuyệt vời của bạn hay quyên góp tiền để giúp bạn khởi động một công ty khởi nghiệp, đừng để nỗi sợ bị từ chối ngăn cản bạn đạt được những gì bạn cần để biến ước mơ thành hiện thực.

3.Sợ hãi khi xem xét lại một sai lầm tài chính trong quá khứ

Bạn cũng có thể vượt qua nỗi sợ hãi này bằng cách học hỏi từ những kinh nghiệm đau thương đó và tạo cho mình một động lực đủ lớn. Vượt qua một trở ngại lớn về tài chính là một thành tích ấn tượng. Nếu bạn có thể thoát khỏi nợ nần, tìm một công việc lương cao hơn sau khi bị sa thải hoặc trở lại sau khi phá sản, bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn đặt ra - bao gồm cả việc làm giàu.

4. Lo sợ về việc phải trả nợ

Có thể khó tin, nhưng không phải tất cả các khoản nợ đều là nợ xấu. Đôi khi, một chút nợ nần có thể giúp bạn ổn định về tài chính và đủ tiền mua những thứ bạn muốn nhất trong cuộc sống, kể cả những món đồ xa xỉ.

5. Sợ trở thành mục tiêu

Tiền có thể khơi dậy sự đố kỵ và ghen ghét từ các đối thủ cạnh tranh, các thành viên trong gia đình và bạn bè - và ai cần điều đó? Thay vì để nỗi sợ hãi tài chính này ngăn bạn trở thành Bill Gates tiếp theo, hãy nhận ra rằng mọi người giàu có có thể phải đối mặt với một vài người chỉ trích hoặc ghen tị trong cuộc đời của họ - nhưng họ chắc chắn không để sự thù ghét cản trở con đường của mình.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả