menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Minh Đức

Những điều cần xác định trước khi mua chung cư

Dạo này drama chung cư nhiều quá. Chính vì cái drama chung cư mà nhiều người chưa ở chung cư hiểu sai về vấn đề chung cư, có người còn bảo ráng mua cái nhà trệt ở cho sướng.

Mình thì mình nghĩ nơi nào cũng có drama hết, chỉ là khi có drama thì nó lan toả thế nào thôi.

Chung cư là sản phẩm đặc biệt, ở đó có không gian chung, không gian riêng. Và chính vì cái không gian chung này mới gây ra khối thứ drama.

Mình cũng đã ở chung cư, cũng nhỏ thôi nhưng không hiếm drama, ban đầu mình còn lên tiếng này kia nhưng sau thấy không có lợi ích gì nên im luôn cho lành.

Đã sống trong một không gian chung thì sẽ có nhiều thứ bớt riêng tư, xã hội này để có được sự riêng tư cũng tốn không ít tiền đâu, nên đã ở chung cư, để thoải mái cần xác định một số thứ.

1. Dịch vụ phải phù hợp số tiền bỏ ra: Bỏ ít tiền thì không thể đòi hỏi những thứ mà phải nhiều tiền mới có, ví dụ đi xe khách thì 1.5tr còn thuê xe riêng thì cần 15tr, bỏ 1.5tr lại muốn dịch vụ ngang 15tr là ko dc.

2. Chung cư là có quy định chung: Nếu chuyện gì đó mà tự nhiên chỉ mình bị, hầu hết người khac không bị là có nhiều khả năng do mình.

3. Cái gì cũng có ưu và nhược điểm cả: Nếu chỉ nhìn nhược điểm thì sẽ toàn thấy nhược và ngược lại, cân bằng là điều tốt.

4. Tính cộng đồng: Chung cư có tính cộng đồng cao, nên sống ở chung cư cũng cần có ý thức cộng đồng xíu. Vì tài nguyên xài chung, người này phá sẽ khiến người khác chịu chung.

Nói gì thì nói. Dần dần người trẻ sẽ ở chung cư nhiều hơn vì phù hợp thôi, đặc biệt phù hợp túi tiền.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Lê Minh Đức

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

4 Yêu thích
9 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại