menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phương Khánh

Những đặc quyền nghỉ dưỡng tại The Standard Maldives

Du khách nghỉ dưỡng tại The Standard sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, chữa lành cùng thiên nhiên và ngắm Maldives từ thủy phi cơ nếu đặt phòng bằng Mastercard.

Nằm giữa lòng Ấn Độ Dương, Maldives được mệnh danh là "thiên đường" du lịch xa xỉ hàng đầu thế giới với những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ. Trong đó, The Standard là một trong những điểm đến thư giãn và chữa lành nổi tiếng nhất Maldives. Đến đây, du khách sẽ được hưởng nhiều quyền lợi dịch vụ dành riêng cho chủ thẻ Mastercard.

Những đặc quyền nghỉ dưỡng tại The Standard Maldives

Maldives nằm giữa lòng Ấn Độ Dương. Ảnh: The Standard

Trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp

Tọa lạc trên đảo Raa Atoll, dọc theo một trong những bãi biển đắt giá nhất Maldives, The Standard được bao quanh bởi những cồn cát dày và sở hữu tầm nhìn ra hồ nước màu lam ngọc. Khi đến The Standard, du khách và nhân viên đều không cần mang giày, nên đi chân trần để cảm nhận rõ nhất sự tiện nghi và thiên nhiên nơi đây.

Tại đây, khách lưu trú có cơ hội thả mình trên chiếc giường king-size, ngắm nhìn quang cảnh biển và thư giãn trọn vẹn với phòng tắm bán ngoại cùng vòi sen riêng biệt. Ngoài ra, bạn còn được tận mắt chiêm ngưỡng đại dương bên ngoài phòng tắm thông qua các bức bình phong trong suốt... Tùy vào tình trạng phòng trống, resort sẽ ưu tiên nâng cấp biệt thự của bạn để nâng cao trải nghiệm.

Chữa lành cùng thiên nhiên

Những đặc quyền nghỉ dưỡng tại The Standard Maldives

Tận hưởng khoảnh khắc bên người thân tại nhà hàng hướng biển của The Standard Maldives. Ảnh: The Standard

Chuyến đi Maldives của bạn còn là trải nghiệm chữa lành ý nghĩa khi được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng không gian riêng tư. Tới đây, du khách có thể lặn ngắm 98 loại san hô và hơn 220 loài sinh vật biển tại House Reef - công viên dưới nước tại Maldives. Rời thế giới san hô, buổi tối là thời gian lý tưởng để du khách thưởng rượu và phô mai, trước khi thư giãn bên ly cocktail tự pha về đêm.

Ngoài ra, việc trẻ hóa, tiếp thêm sinh lực với yoga hoặc thiền trên biển sớm; thư giãn, cân bằng cơ thể bằng các liệu pháp spa là cách để du khách sẵn sàng cho những trải nghiệm kế tiếp. Thời gian trong ngày, bạn có thể tham gia lớp học nấu ăn, thưởng thức ẩm thực bản địa tại nhà hàng đặc sản Maldives, với những món ăn đặc sản từ cây dừa, cá ngừ, cá san hô, cùng hương vị đặc trưng của món cà ri và gia vị...

Ưu đãi cho chủ thẻ Mastercard

Những đặc quyền nghỉ dưỡng tại The Standard Maldives

Phòng chờ thủy phi cơ riêng với phong cách bản địa. Ảnh: The Standard

Bằng cách đặt phòng trên trang web The Standard, sử dụng mã khuyến mại "Priceless" và thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ Mastercard, du khách có thể tận hưởng đặc quyền với giá biệt thự Lagoon over Water phòng đôi từ 585 USD.

Ngoài ra, du khách còn được tặng một chuyến thủy phi cơ dài 35 phút khởi hành từ Sân bay Quốc tế Velana đến khu nghỉ dưỡng và ngược lại.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại