menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Kiều Trang

Nhịp đập Thị trường 22/06: Large Cap tạm chững lại, Mid và Small Cap bứt phá

Diễn biến nhóm Large Cap dường như có sự chững lại khi VN30-Index thu hẹp đà tăng so với đầu phiên sáng, trong khi hàng loạt mã nhóm Mid và Small Cap hiện sắc tím!

NVL vẫn là mã tạo điểm nhấn duy nhất tại rổ VN30 với sắc xanh gần 5%, trong bối cảnh đa phần các mã khác đều ngụp lặn quanh tham chiếu. 1 vài mã khác hiện tăng hơn 1% là GAS, MBB, PNJ, SSI và TCH. Để ý rằng đa phần các mã đều có góc nhìn kỹ thuật tốt, và TCH là 1 trong những mã triển vọng sẽ tăng mạnh sắp tới.

Sự lan tỏa sắc tím ở nhóm Mid và Small Cap là điểm nhấn hiện tại, khi hàng loạt các mã như DRH, TNT, EVG, TGG, SVD hiện sắc tím. Nếu quan sát góc nhìn kỹ thuật thì mỗi sắc tím thể hiện điều kiện khác nhau của mỗi mã, điển hình như sắc tím TGG thể hiện sự xác nhận của 1 nhịp tăng mới, trong khi EVG báo hiệu sự khởi đầu của 1 con sóng tăng mới.

KBC và BII là 2 điểm sáng tại nhóm bất động sản khu công nghiệp khi BII cận trần, trong khi KBC tiến hơn 3%. Nếu hôm nay KBC xanh tốt thì một điểm mua mới sẽ xuất hiện trên cổ phiếu.

Diễn biến nhóm thủy sản và dệt may có phần dịu lại, sau khi cả 2 dòng này đều bứt phá mạnh ở những phiên trước. Đa phần các mã đều đang dao động quanh tham chiếu.

Mở cửa: Bùng nổ đầu phiên

Thị trường phái sinh mở cửa bứt hơn 10 điểm, qua đó dự báo sắc xanh tốt trên thị trường cơ sở trong phiên ATO sáng nay.

Hợp đồng F1M đã xác nhận tạo đáy quanh ngưỡng 1,475 sau khi đã 2 lần tạo đáy tại đây trước đó. Hiện tại. góc nhìn intraday của hợp đồng đang rất tốt khi xác nhận trong 1 nhịp tăng mới với pha Gap Up sau ATO.

NVL tăng hơn 2% và là mã ấn tượng nhất tại rổ VN30 sau khi đã bứt mạnh trong phiên hôm qua. Nhìn đồ thị kỹ thuật thì mã đã bứt khỏi kháng cự quanh 105, qua đó dự báo 1 nhịp tăng mới ở cổ phiếu. 1 điểm tích cực khác ở rổ VN30 chính là sự lan tỏa sắc xanh khắp rổ, khi cả rổ có đến 28 mã xanh và không có mã đỏ!

Nhóm ngân hàng khởi sắc với sự xuất hiện của hàng loạt mã tăng, dù biên độ đa phần các mã dưới 1% như VCB, ACB, MBB, HDB,… SHB và SGB là 2 mã tăng mạnh nhất nhóm.

Nhóm dầu khí xanh mướt trong bối cảnh diễn biến giá dầu đang đi theo chiều hướng tích cực. OIL dẫn đầu nhóm với sắc xanh hơn 5%, theo sau là PVB, PVC, BSR hơn 2%.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả