menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quang Long

Nhịp đập Thị trường 18/01: Nhóm cổ phiếu FLC kịch trần

VN-Index có biến động tăng trong xu hướng giằng co cho đến giữa phiên sáng. Nhóm cổ phiếu FLC dậy sóng với sắc tím ngập tràn.

Rổ VN30 đang khá cân bằng với 13 mã tăng, 16 mã giảm và 1 mã đứng giá. ROS vẫn tiếp tục sắc tím kịch trần và đang dẫn đầu nhóm này. MSN và VRE cùng bật tăng hơn 3%, PNJ, VHM, POW xanh giá hơn 1%. Các cổ phiếu tăng còn lại trong nhóm có mức dao động nhẹ trên tham chiếu.

Ở nhóm thực phẩm đồ uống, cổ phiếu VHE đã bật tăng kịch trần ấn tượng. Theo sau đó, mã MSN tăng tốt đến hơn 5%, GTN và VHC cùng tiến hơn 2%, VNM, IDI và SBT đồng loạt tăng hơn 1%, NAF và KTS xanh giá nhẹ.

Nhóm sản xuất hàng gia dụng có diễn biến tích cực. Nổi bật là đà tăng hết biên độ của 2 mã TTF và GMC và cùng trắng bên bán. Bên cạnh đó, cổ phiếu VGT gây ấn tượng với mức tiến gần 11%, TNG tăng hơn 7%, GIL tăng gần 4%, MSH tiến hơn 2%, GDT xanh giá trên 1%, TCM tăng nhẹ. Ngược lại, EVE lao dốc đến gần 3%, STK sụt giảm gần 2%.

Nhóm cổ phiếu FLC dậy sóng với sắc tím xuất hiện ngập tràn khắp bảng điện ở các mã ART, KLF, AMD, ROS, HAI, FLC. Mã GAB duy trì sắc xanh nhẹ.

Nhóm vật liệu xây dựng giao dịch tích cực và sôi động. Cổ phiếu LBM có mức tiến gần 6%, NKG và VIS tăng hơn 3%, HSG và CVT cùng tăng trên 2%, các mã VCS và HPG hiện có mức dao động nhẹ trên tham chiếu. Ở chiều ngược lại, HT1, POM, YBM cùng hiện diện sắc đỏ.

Mở cửa: VN-Index rơi khỏi mức tham chiếu

Sau đà tăng nhẹ đầu phiên, VN-Index đảo chiều và đang rơi khỏi mức tham chiếu. Lực bán từ các mã GVR, VPB, SAB, GAS là nguyên nhân chính khiến cho chỉ số giảm điểm.

Rổ VN30 đang khá cân bằng với 12 mã tăng, 13 mã giảm và 5 mã đứng giá. ROS tiếp tục sắc tím kịch trần và đang dẫn đầu nhóm này. MSN bật mạnh hơn 2%, SBT và VRE tiến hơn 1%. Ngược lại, EIB và TCH sụt trên 2%, HDB, SSI, VPB, SAB, NVL và KDH là những mã giảm hơn 1%.

NVB đang là cổ phiếu có sắc xanh ấn tượng nhất ngành ngân hàng với hơn 5%. BVB nối tiếp theo sau với đà tăng 2%, TPB và LPB cùng tăng hơn 1%. Ở chiều ngược lại, EIB sụt giảm hơn 2% và là mã giảm mạnh nhất ngành này. Các mã còn lại của ngành có biên độ dao động hẹp quanh mức tham chiếu.

Sắc tím đang hiện diện ở nhiều mã của nganh bất động sản như NRC, FLC, SAM, CIG và HQC. Không chịu kém cạnh, DIG cũng đang leo dốc hơn 6%, ITC và TNI cùng tăng hơn 4%, CCL, VPH, QCG và VRC là những mã tăng hơn 2%. Ở nhóm cổ phiếu họ Vin, VRE tăng hơn 1%, VHM và VIC đang giằng co quanh mức giá vàng.

Ở nhóm ngành bán lẻ, sắc đỏ đang chiếm được ưu thế. HAX giảm hơn 2%, BTT, MWG và FRT lùi hơn 1%. PNJ, THD và CIA là những mã tăng của ngành này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại