menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngô Vũ Sơn

Nhận được sự hỗ trợ bởi chính quyền Trung Quốc, NEO sẽ hồi sinh từ "đống tro tàn"?

Khi sự cạnh tranh giữa các giao thức blockchain layer 1 tiếp tục mở rộng, những dự án cũ phải bắt buộc thích nghi và không ngừng cải tiến theo xu hướng thị trường để đảm bảo sự tồn tại của mình, nếu không muốn bị “lãng quên” trên bản đồ tiền mã hóa. 

Neo (NEO) là một trong những dự án phù hợp với bối cảnh như vậy, đang cố gắng phục hồi vào năm 2022 khi các chính phủ trên khắp thế giới dần chấp nhận thực tế rằng blockchain và tiền mã hóa có những lợi ích cũng như khả năng nhất định có thể được tích hợp vào doanh nghiệp.

Sự phát triển quan trọng nhất gần đây của NEO là một thông báo đến từ BSN, mạng lưới blockchain toàn quốc của Trung Quốc cho biết blockchain NEO được đưa vào là một trong mười nền tảng cốt lõi sẽ hình thành mạng chính của BSN.

Thông qua tích hợp này, công dân ở Trung Quốc giờ đây sẽ có thể truy cập vào các thị trường NFT hoạt động trên BSN và vẫn đáp ứng sự tuân thủ quy định tại quốc gia này. Là một phần của quá trình, NFT trên BSN đang được đổi tên thành “Chứng chỉ kỹ thuật số phi tập trung” (DDC) như một cách để giúp phân biệt NFT của Trung Quố với NFT được sử dụng bởi phần còn lại của thế giới.

Lý do thứ hai cho “sự hồi sinh” của NEO là màn ra mắt thành công của N3, phiên bản tiên tiến nhất của blockchain NEO. N3 ban đầu hoạt động vào ngày 2 tháng 8 năm 2021, nhưng mạng đã thực hiện một cách tiếp cận cẩn trọng được đo lường đối với việc di chuyển nội dung từ N2 sang N3 như một cách để đảm bảo rằng không có lỗi hoặc vấn đề lớn nào với quy trình, giúp Neo có thể cạnh tranh và bắt kịp với các nền tảng hợp đồng thông minh hàng đầu khác.

Yếu tố cuối cùng giúp tạo động lực cho NEO là việc khởi chạy của nhiều dự án NFT cũng như DeFi trên N3 đã hoàn tất. Đơn cử là thị trường NFT MegaOasis và ToTheMoon Universe, đều trở thành sự bổ sung mới nhất cho hệ sinh thái Neo, hỗ trợ cung cấp cho thành viên của cộng đồng quyền truy cập vào NFT do các nghệ sĩ nổi tiếng tạo ra có thể được tìm thấy độc quyền trên mạng Neo.

Hay một số giao thức DeFi nổi bật khác cũng đã hoạt động thành công trên N3, bao gồm Flamingo Finance (FLM), được chuyển từ N2 và NeoBurger.

Song, với những phát triển tích cực mới nhất mà nền tảng đang triển khai, hy vọng rằng trong năm 2022 và tương lai xa hơn, NEO có thể lấy lại vị thế đồng tiền mã hóa số một Trung Quốc của mình, từng nhận được làn sóng ủng hộ rất lớn từ cộng đồng vào năm 2018, cùng mức ATH tại 198,6 USD. Vào thời điểm thực hiện bài viết, NEO đang giao dịch xung quanh 25,06 USD.

Nhận được sự hỗ trợ bởi chính quyền Trung Quốc, NEO sẽ hồi sinh từ "đống tro tàn"?
Biểu đồ giá NEO/USDT. Nguồn: Binance
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1.00

+0.00 (+0.01%)

Biểu đồ mã USDT
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại