menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lưu Tiến Mạnh Pro

Nhận định thị trường 8/6: Dòng tiền luân phiên - Danh mục xanh tím - Cổ phiếu tham gia

Phiên giao dịch 7/6 thị trường rung lắc nhẹ, rút chân cuối phiên, VNINDEX đóng cửa với thanh khoản lớn hơn 18k tỷ đồng đến từ lực cầu mua lên và áp lực chốt lời của bên bán, diễn biến này có thể tiếp diễn trong các phiên tới khi VNINDEX tiến gần về 1120+/-. Nhìn chung thì cơ hội vẫn luôn có khi dòng tiền ở lại và tiếp tục luân phiên, hôm nay điểm sáng là đầu tư công, thép, BĐS.

Nhận định thị trường 8/6: Dòng tiền luân phiên - Danh mục xanh tím - Cổ phiếu tham gia

Sau 2 phiên mở gap vượt 1100, Vnindex duy trì đà tăng điểm trong 2 phiên tiếp theo khi dòng tiền luân phiên qua các nhóm ngành. Với xung lực mạnh như hiện tại thì khả năng tiếp tục kéo rồi mới quay lại lấp gap. Nên vẫn phải cẩn trọng trong việc mua mới, các vị thế tham gia an toàn tiếp tục nắm giữ, không cần nhảy nhót mua bán nhiều. Các rung lắc ngắn hạn không quá đáng ngại.

Thanh khoản thị trường ngày 1 tăng cao, cho thấy việc dòng tiền đang gia tăng vào thị trường ngày càng lớn. Khi cổ phiếu đã vào trend tăng thì sẽ tiếp tục tăng sau khi tích lũy đủ. Những cổ phiếu không bắt được nhịp tăng của thị trường tưởng rẻ nhưng có thể sẽ tiếp tục rẻ hơn do thị trường đang định giá lại vì mức độ kỳ vọng giảm đi. Hãy cố gắng phân tích và chọn lọc những cổ phiếu thực sự tốt mua và nắm giữ. Đừng ngó xanh đỏ liên tục làm tâm lý dao động, điều này thường khiến bạn chốt lãi sớm hoặc bán mất những cổ phiếu xuất sắc!

Nhịp sóng phục hồi siêu kiếm tiền này mình đã nhắc tới từ tháng 3, tháng 4 chứ không phải hiện tại. Việc cần làm giờ là ôm chặt cổ phiếu và chờ lãi chạy, với ai chưa tham gia được hoặc muốn đảo hàng nên chờ những nhịp thị trường rung lắc điều chỉnh trở lại. Hạn chế mua đuổi trong giai đoạn hiện tại khi cổ phiếu đã kéo khá xa nền giá an toàn.

Mình note lại nhóm cổ phiếu mạnh thời điểm hiện tại: ai chưa cơ cấu cân đối tham gia khi thị trường rung lắc điều chỉnh, ngoài ra còn rất nhiều cổ phiếu khác có điểm mua tốt, mọi người chủ động

- Dầu khí: PSH PVS PVC PVD

- ĐTC: FCN CII LCG PLC ...

- BĐS: ITC TIG NVL...

- Chứng khoán: VND VIX SHS SSI...

- Khác: VTP VPG VGS VC2 EVF GEX ...

Nhà đầu tư cần hỗ trợ xử lý tài khoản và chưa có tư vấn hỗ trợ lòng kết bạn theo thông tin ở trên để Tiến Mạnh đồng hành hỗ trợ nhà đầu tư kiếm tiền trong giai đoạn sắp tới - Cho đi là còn mãi, đồng hành cùng phát triển.

Câu hỏi về cổ phiếu Comment ở dưới bình luận ! - Hỗ trợ nhà đầu tư cơ cấu danh mục

Chúc anh chị giao dịch mới thành công! Bình tĩnh và quyết thắng !

Trên đây là những kinh nghiệm và chia sẻ cá nhân cho anh chị nhà đầu tư đang hoang mang khi thị trường rung lắc mạnh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Lưu Tiến Mạnh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,209.52

+4.55 (+0.38%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
6 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại