menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Minh Chính Pro

Nhận định thị trường 26/06/2023: Nhóm trụ đỡ chỉ số, tin tức tác động, thị trường trường rung lắc vùng 1130.

Thị trường lưỡng lự quanh ngưỡng 1130+- tốc độ khớp lệnh chậm nên biến động không quá lớn chủ đạo giữ nhịp và các dòng trụ đang được đỡ chỉ số trong lúc các dòng khác cân bằng trở lại sau nhịp tăng.

Trước yếu tố thông tin bắt bớ nhà APEC quy mô không lớn để ảnh hưởng đến thị trường, những việc đã có tiền lệ trước đó như nhà FLC, Louis... năm ngoái nên tin tức không có yếu tố bất ngờ; và yếu tố tin tức xấu trong một xu hướng thị trường và các CP đang có sóng dòng nên chủ đạo là tâm lý và yếu tố ngắn hạn.

Trường hợp có phản ứng thì thị trường quay lại lấp gap 1120+- sớm thì sẽ tốt hơn cho nhịp sau. Các nhóm ngành hầu hết đều đang đi lên nên có điều chỉnh/rung lắc cũng chủ đạo thay máu dòng tiền mới cho nhịp tiếp theo. Khả năng sẽ mất vài phiên đầu tuần để tiêu hóa tin tức và tạo được vùng cân bằng.

Sau mỗi nhịp chững lại thì sẽ có tính thời điểm cổ phiếu mạnh xuất phát cho giai đoạn tiếp theo, mỗi dòng mỗi ngành mỗi cổ phiếu đều có tính thời điểm và được phân hóa sau nhịp chững lại của thị trường, vì vậy đoạn này cơ cấu rà soát lại các điểm mua gần đây và chuẩn bị cho cổ phiếu vào tính thời điểm cho đoạn mới.

Dòng chứng khoán hiện tại vẫn đang là dòng khỏe nhất thị trường, các dòng còn lại: BĐS, KCN, ĐTC.... vẫn là dòng đang có sóng, chú ý cho CP vận động có nền, giữ nhịp ở đỉnh/gần đỉnh gần nhất là CP dễ xuất phát lên khi thị trường đồng pha. Riêng với nhóm Dầu khí thứ 6 có áp lực bán với thanh khoản lớn nên sẽ mất thời gian cân bằng lại, theo dõi thêm 2-3 phiên tới.

Dòng bank, thép.. cơ bản vẫn đang xuất phát lên, thị trường tăng trong nhịp đầu sẽ chậm vì vừa đi lên vừa hấp thụ nhưng cuối sóng sẽ tăng nhanh. Cơ bản các dòng điều đang có cơ hội đi lên mang tính chất tổng thế nên trong mỗi thời điểm mình lựa chọn dòng/cổ phiếu được chọn sau mỗi nhịp rung lắc.

Nhận định thị trường 26/06/2023: Nhóm trụ đỡ chỉ số, tin tức tác động, thị trường trường rung lắc vùng 1130.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Minh Chính Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,271.18

+2.40 (+0.19%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại