menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đoan Trang

Nhận định chứng khoán 28/8: Cần sớm có bứt phá khỏi đường MA200

Việc các cổ phiếu trụ nỗ lực kéo ở đường MA200 thể hiện ý chí kéo lên của dòng tiền. Tuy nhiên, nếu quá trình này còn kéo dài sẽ rất rủi ro.

Tiếp tục gặp khó (Trung lập)

(Công ty chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

Vn-Index dự báo sẽ tiếp tục gặp khó khăn khi tiếp cận vùng kháng cự 875-883 điểm trong phiên cuối tuần. Thị trường vẫn sẽ có diễn biến giằng co với các nhịp tăng giảm đan xen trong phiên. Về tổng thể, thị trường vẫn được kỳ vọng sẽ hướng đến thử thách các vùng kháng cự 895-905 điểm trong ngắn hạn.

Cần giải tỏa tâm lý (Trung lập)

(Công ty chứng khoán MB - MBS)

Nhịp rung lắc ở vùng cản vẫn có thể tiếp diễn trong các phiên sắp tới. Một phiên vượt đỉnh thành công sẽ có tác dụng giải tỏa tâm lý cho nhà đầu tư và lôi kéo dòng tiền lớn tiếp tục đổ vào thị trường. Nhà đầu tư nên tập trung vào các cổ phiếu được dự báo có kết quả kinh doanh quý III khả quan.

Khả quan (Tăng)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset (MAS)

VN-Index tiếp tục chịu nhiều áp lực chốt lời ngưỡng 875 điểm vẫn cần thời gian để kiểm định tiếp tục. Tuy nhiên, thang điểm đánh giá kỹ thuật ngắn hạn của Mirae Asset vẫn tiếp tục duy trì đánh giá KHẢ QUAN với mức điểm +5 đối với VN-Index.

Tâm lý dè dặt (Trung lập)

(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)

Thị trường ở trạng thái tích cực nhưng thanh khoản thị trường giảm nhẹ so với phiên ngày hôm qua cho thấy tâm lý của nhà đầu tư có phần dè dặt hơn sau những phiên tích cực vào đầu tuần. Theo đánh giá của BSC, thị trường nhiều khả năng sẽ tiếp tục tích lũy và có thể kiểm tra ngưỡng kháng cự gần nhất là mức 880 điểm.

Cần break-out (Trung lập)

(CTCP Chứng khoán Bản Việt - VCSC)

Tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn và trung hạn của tất cả các chỉ số đều đang duy trì ở mức Tích cực. Tuy nhiên, việc VN-Index, VN30 chưa xuất hiện phiên break-out rõ ràng qua đường MA200 ngày tại 872 điểm và 809 điểm vẫn khiến tín hiệu tích cực trung hạn của hai chỉ số này chưa thực sự bền vững.

Tích lũy thêm (Trung lập)

(Công ty chứng khoán BOS - ART)

Nhiều khả năng, VN-Index sẽ tiếp tục tích lũy tại vùng 870 – 880 điểm thêm một vài phiên nữa. Nhà đầu tư ưu tiên nắm giữ danh mục hiện tại và quan sát phản ứng của thị trường tại vùng 880 điểm để đưa ra quyết định đầu tư trong thời gian tới.

Điều chỉnh diễn ra trong ngắn hạn (Trung lập)

(CTCP Chứng Khoán Yuanta Việt Nam)

Chỉ số VN-Index có thể tiếp tục giằng co quanh ngưỡng 875 điểm trong phiên giao dịch kế tiếp. Trong khi đó, dòng tiền có khả năng sẽ phân hóa vào nhóm Midcaps và Smallcaps khi hai chỉ số VNMidcaps và VNSmallcaps đã vượt mức đỉnh tháng 06/2020 cho thấy đà tăng nhiều khả năng sẽ tiếp tục mở rộng ở các mức cao hơn, đặc biệt xung lực tăng điểm ở hai nhóm cổ phiếu này vẫn rất mạnh cho thấy rủi ro ngắn hạn vẫn ở mức thấp. Tuy nhiên, thị trường vẫn có thể sẽ xuất hiện nhịp điều chỉnh, đặc biệt áp lực điều chỉnh có thể tiếp tục gia tăng lên nhóm cổ phiếu Largecaps.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại