menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thúy An

Nhận định chứng khoán 28/10: Kịch bản giảm sâu vẫn khó xuất hiện

Thị trường gặp áp lực chốt lời và Ngân hàng cũng không làm tốt nhiệm vụ giải cứu thị trường. Tuy nhiên, kịch bản giảm sâu vẫn chưa được đánh giá cao nên nhà đầu tư có thể tạm thời đứng ngoài chờ tâm lý ổn định hơn.

Cần giữ được hỗ trợ 940 điểm (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

VN-Index sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ vùng quanh 940±3 điểm trong một vài phiên kế tiếp. Nếu xuyên thủng vùng hỗ trợ này, chỉ số sẽ đối mặt với rủi ro bước vào nhịp điều chỉnh trong ngắn hạn. Thông tin kết quả kinh doanh quý III của nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu lộ diện và BVSC nhận thấy những thông tin tích cực về lợi nhuận của các doanh nghiệp không tác động thật sự đáng kể đến diễn biến giá cổ phiếu trên sàn do các thông tin này đã phần nào được phản ánh vào giá trước đó. Thậm chí, hiệu ứng chốt lời sau khi các thông tin được công bố đã xảy ra khiến giá cổ phiếu chịu áp lực điều chỉnh ngắn hạn.

Quay lại trạng thái trung tính (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset -MAS)

Với diễn biến phiên hôm nay của VN-Index đã khiến cho điểm số đánh giá kỹ thuật ngắn hạn của VN-Index giảm từ mức +2 điểm về mức 0 điểm TRUNG TÍNH.

Chưa thể giảm sâu (Trung lập)

(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)

Theo đánh giá của BSC, VN-Index nhiều khả năng sẽ dao động tại khu vực 940-950 điểm trong những phiên tới.

Không giảm sâu (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán BOS - ART)

Với dòng tiền vẫn đang được duy trì khá tích cực ở các vùng giá thấp, ART kỳ vọng VN-Index sẽ không giảm sâu và nhận được hỗ trợ mạnh ở vùng này. Nhà đầu tư ưu tiên quản trị rủi ro và ưu tiên gia tăng tỷ trọng tiền mặt trong danh mục nếu chỉ số xuyên thủng vùng hỗ trợ 940 điểm.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả