menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thành Dũng

Nhận định chứng khoán 27/7: Chưa có tín hiệu để vượt khỏi 1.280 điểm

Việc đảo chiều tăng điểm nhẹ cùng thanh khoản yếu không cải thiện nhiều trạng thái hiện tại của thị trường. Ưu tiên hiện vẫn đang là tìm được khu vực cân bằng.

Có thể tăng tiếp (Tăng)

(Công ty Chứng khoán MB - MBS)

Thị trường có phiên phục hồi thành công với độ rộng tích cực, đáng chú ý là có sự dẫn dắt của nhóm cổ phiếu bất động sản đã bù đắp cho lực cản từ nhóm cổ phiếu ngân hàng. Các chỉ báo kỹ thuật tiếp tục ủng hộ xu hướng tăng của thị trường, nếu không có biến động lớn trong các phiên tiếp theo, thị trường vẫn được kỳ vọng sẽ có sóng tăng trở lại. Thị trường đang có cơ hội rất tốt để đột phá và cơ hội cần được tận dụng.

Giằng co là chủ đạo (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset -MAS)

Phiên tăng nhẹ khiến các chỉ số kỹ thuật của VN-Index chưa được cải thiện. Điểm số kỹ thuật theo thang điểm của Mirae Asset hiện vẫn đang là -2 (TRUNG TÍNH). Kết thúc phiên giao dịch hôm nay, hệ số P/E của VN-Index là 17,05x.

Chủ yếu tích lũy (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán BIDV - BSC)

Theo đánh giá của BSC, VN-Index có thể sẽ chủ yếu dao động tích lũy ngắn hạn tại khu vực 1.270-1.290 trong những phiên tiếp theo.

Sẽ giảm điểm trở lại (Giảm)

(CTCP Chứng khoán Bản Việt - VCSC)

Tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn của những VN-Index, VN30, VNMidcap hay HNX-Index vẫn duy trì ở mức Tiêu cực. Trong khi đó, VN-Index vẫn chưa vượt lên trên đường kháng cự trung hạn MA100 và là chỉ số đầu tiên đóng cửa dưới đường trung bình động này.

Dự báo trong phiên ngày mai, nhóm vốn hóa lớn có thể sẽ dẫn dắt thị trường giảm điểm trở lại.

Tiếp tục rung lắc (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán BOS - ART)

VN-Index đang tiến gần vào vùng kháng cự mạnh 1.280 - 1.300 điểm cùng với sự suy yếu của dòng tiền thể hiện qua chỉ báo MFI và CMF khiến khả năng sớm vượt qua vùng cản này không được đánh giá cao. Nhiều khả năng, VN-Index sẽ xuất hiện các phiên rung lắc khi tiến vào vùng kháng cự trên. Nhà đầu tư ưu tiên duy trì tỷ lệ cân bằng giữa cổ phiếu và tiền mặt trong danh mục, hạn chế mua đuổi khi thị trường tăng điểm.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả