menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quang Long

Nhận định chứng khoán 26/4: Chưa hoàn toàn cân bằng

Phản ứng của thị trường ở vùng 1.220 điểm là khá tốt. Tuy nhiên, chưa thể loại bỏ rủi ro còn điều chỉnh nên kịch bản phù hợp sẽ là cần cân bằng lại.

Giữ vùng hỗ trợ 1.217-1.225 điểm (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

Tuần tới, Vn-Index sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ vùng 1.217-1.225 điểm. Nếu để mất vùng hỗ trợ này, chỉ số có thể bước vào nhịp giảm điểm về các vùng hỗ trợ sâu hơn trong ngắn hạn. Với quán tính tăng điểm của phiên hôm thứ Sáu, thị trường có thể tiếp tục hướng đến thử thách vùng kháng cự 1.255-1.268 điểm trong những phiên đầu tuần tới.

Có thể chinh phục 1.300 điểm (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán MB - MBS)

Về mặt kỹ thuật, với quán tính tăng như hiện nay, mốc cản gần 1.300 điểm hoàn toàn có thể bị chinh phục, tuy vậy những nhịp rung lắc để kiểm tra các ngưỡng hỗ trợ sẽ xảy ra trước khi thị trường đến các mức cao mới với mục tiêu ngắn hạn xoay quanh khu vực 1.300-1.330 điểm.

Trở lại đà tăng (Tăng)

(Công ty Chứng khoán SSI- SSI)

Sau khi lùi về vùng hỗ trợ 1.227-1.200 và bật lên trở lại, chỉ số VN-Index cho tín hiệu đầu tiên về khả năng quay trở lại đà tăng. Đà tăng của VN-Index sẽ được củng cố khi chỉ số này vượt qua vùng kháng cự gần nhất ở 1.286 điểm; khi đó, vùng giá mục tiêu tiếp theo trên VN-Index sẽ nằm tại vùng 1.350-1400 điểm.

Cân bằng ngắn hạn (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset -MAS)

Ở góc độ kỹ thuật VN-Index đang ở vùng cân bằng ngắn hạn, chỉ số cần tích lũy thêm một vài phiên trong tuần sau để kiểm định vùng cân bằng này. Điểm số kỹ thuật ngắn hạn của VN-Index đang ở mức -4 (TIÊU CỰC).

Sẽ sớm hình thành vùng cân bằng (Trung lập)

(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)

Còn khá sớm để khẳng định nhịp điều chỉnh đã kết thúc dù vậy thanh khoản đang có chiều hướng giảm dần và lực cầu ở vùng giá thấp vẫn rất tốt nên có thể thị trường sẽ sớm hình thành vùng cân bằng trước khi tiếp tục đà tăng trong trung hạn.

Hồi phục đầu tuần (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán BOS - ART)

Đà hồi phục của chỉ số nhiều khả năng vẫn được duy trì vào đầu tuần sau, nhưng biên độ tăng sẽ thu hẹp dần. Áp lực bán sẽ gia tăng khi chỉ số tiếp cận lại vùng đỉnh cũ 1.270 điểm. Nhà đầu tư quan sát tín hiệu dòng tiền ở vùng kháng cự này, tiếp tục hạ tỷ trọng cổ phiếu nếu dòng tiền suy yếu.

Giai đoạn điều chỉnh (Giảm)

(CTCP Chứng Khoán Yuanta Việt Nam)

Theo đồ thị tuần, rủi ro trung hạn có dấu hiệu gia tăng dần cho nên Yuanta cho rằng thị trường có thể sẽ sớm bước vào giai đoạn điều chỉnh trong vài tuần tới. Tuy nhiên, xu hướng trung hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức TĂNG. Do đó, Yuanta khuyến nghị các nhà đầu tư trung hạn có thể tiếp tục nắm giữ tỷ trọng hiện tại và không nên mua vào ở giai đoạn hiện tại.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại