menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bảo An

Nhận định chứng khoán 24/6: Vẫn trong bước tạo đà vượt 1.400 điểm

Sau tuần giao dịch sóng gió, VN-Index đang có liên tiếp 3 phiên giao dịch gây ức chế. Dù vậy, nhà đầu tư đang nắm giữ cổ phiếu vẫn cần kiên nhẫn với thị trường.

Thử thách ở ngưỡng 1.400 điểm (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán MB - MBS)

Tín hiệu tích cực lúc này là khối ngoại mua ròng trở lại và thanh khoản hạ nhiệt khi chỉ số giảm điểm. Tiếp tục giữ nguyên quan điểm thử thách đối với thị trường trong những phiên tới là ngưỡng 1.400 điểm, trong khi ngưỡng hỗ trợ ở 1.370 điểm.

Trung tính (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset -MAS)

Điểm số đánh giá kỹ thuật của Mirae Asset có sự thay đổi mạnh với VN-Index khi từ mức đánh giá +5 điểm KHẢ QUAN trong phiên trước xuống còn mức +0 điểm TRUNG TÍNH trong phiên ngày hôm nay.

Củng cố vùng hỗ trợ 1.350 điểm (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán BIDV - BSC)

Việc khối ngoại mua ròng trở lại trong hai phiên giao dịch gần đây và thanh khoản thị trường không suy giảm mạnh có thể giúp thị trường củng cố vùng hỗ trợ 1.350-1.360 điểm.

Áp lực giảm phiên sáng (Giảm)

(CTCP Chứng khoán Bản Việt - VCSC)

Tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn của HNX-Index tạm chuyển xuống Trung tính trong khi VNMidcap, VNSmallcap dù vẫn giữ tín hiệu Tích cực nhưng bắt đầu phát ra dấu hiệu suy yếu. Trong khi đó, đà tăng của VN-Index, VN30 hiện vẫn bị giới hạn bởi các mốc đỉnh gần nhất. Dự báo trong phiên ngày mai, thị trường có thể chịu áp lực điều chỉnh giảm trong phiên sáng để các chỉ số chứng khoán kiểm định lực cầu giá thấp quanh các hỗ trợ.

Xu hướng tăng vẫn khá tích cực (Trung lập)

(CTCK Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam -VCBS)

Xu hướng tăng hiện tại vẫn là khá tích cực tuy nhiên thị trường sẽ cần thêm thông tin hỗ trợ để tiếp tục duy trì đà tăng này, và nhiều khả năng sẽ là các thông tin liên quan đến kết quả kinh doanh quý 2/2021 của các công ty niêm yết. Bên cạnh đó, các cổ phiếu vốn hóa lớn cũng như chỉ số VN-Index đều đang có xu hướng kiểm tra lại các ngưỡng hỗ trợ ngắn hạn.

Giằng co vùng 1.380 điểm (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán BOS - ART)

Nhiều khả năng, VN-Index sẽ giằng co mạnh quanh vùng 1.380 ± 10 điểm trong các phiên tới, trước khi xác nhận xu thế mới trong ngắn hạn. Nhà đầu tư ưu tiên quan sát thị trường và cân nhắc hạ tỷ trọng cổ phiếu trong danh mục nếu trạng thái dòng tiền tiếp tục suy yếu trong các phiên tới.

Nắm giữ tỷ trọng cao (Trung lập)

(CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam)

Xu hướng ngắn hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức TRUNG TÍNH. Do đó, Yuanta khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu cao trong danh mục và hạn chế sử dụng đòn bẩy ở giai đoạn hiện tại. Đồng thời, các nhà đầu tư ngắn hạn không nên mua tại các mức giá cao và chỉ nên mua ở các nhịp điều chỉnh trong phiên để tránh rủi ro về giá.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả