menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thục Quyên

Nhận định chứng khoán 24/6: Phiên giảm nhẹ chưa mang ý nghĩa rõ ràng

Thị trường vẫn có một số dòng cổ phiếu thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Loại đi riêng ảnh hưởng nhóm Vingroup, các mã trụ khác chưa có biểu hiện buông xuôi nên phiên giảm hôm nay không hề xấu.

Tiếp tục giằng co (Trung lập)

(Công ty chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

Vn-Index dự báo sẽ tiếp tục có diễn biến giằng co với các phiên tăng giảm đan xen, kèm theo sự phân hóa mạnh giữa các dòng cổ phiếu. Với việc vượt qua vùng kháng cự gần quanh 867 điểm, chỉ số vẫn đang có cơ hội hướng đến thử thách vùng kháng cự mạnh nằm tại 888±5 điểm trong một vài phiên kế tiếp. Hoạt động chốt NAV bán niên của các quỹ có thể sẽ tạo ra ảnh hưởng nhất định đến một số phiên giao dịch trong tuần tới.

Đà hồi phục không bị ảnh hưởng (Trung lập)

(Công ty chứng khoán MB - MBS)

Về kỹ thuật, phiên giảm nhẹ hôm nay không ảnh hưởng đến đà hồi phục về đỉnh cũ (900 điểm), bên cạnh đó đà tăng của chứng khoán thế giới sau số liệu PMI tích cực từ Châu Âu sẽ hỗ trợ chứng khoán trong nước.

Kiểm tra vùng 880-900 điểm (Trung lập)

(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)

Thanh khoản giảm nhẹ, biên độ thu hẹp với độ rộng thị trường tích cực đang báo hiệu tâm lý giao dịch cẩn trọng trên thị trường. VN-Index có thể sẽ tích lũy 1,2 phiên trước khi kiểm tra lại vùng điểm 880-900 điểm trong tuần này.

Điều chỉnh đang chiếm thế chủ đạo (Giảm)

(CTCP Chứng khoán Bản Việt - VCSC)

Xu hướng điều chỉnh vẫn đang chiếm thế chủ đạo, và khả năng cao xu hướng này sẽ tiếp tục được duy trì trong những phiên tới. Vì vậy, chúng tôi giữ nguyên khuyến nghị căn bán khi thị trường xuất hiện những phiên hồi phục. Ở chiều hướng mua, nhà đầu tư chỉ nên mở vị thế mua thăm dò với tỷ trọng nhỏ ở những mã có nền tảng tích lũy, ưu tiên các mã có trong danh mục khuyến nghị của chúng tôi.

Tận dụng phục hồi để bán (Trung lập)

(CTCP Chứng Khoán Kiến Thiết Việt Nam -VNCS)

VNCS khuyến nghị quý nhà đầu tư tận dụng những nhịp phục hồi của thị trường để căn bán, hạ tỷ trọng cổ phiếu trong danh mục. Ở chiều hướng mua, nhà đầu tư chỉ nên mở vị thế mua thăm dò với tỷ trọng nhỏ ở những mã có nền tảng tích lũy.

Biến động trong biên độ hẹp (Trung lập)

(Công ty chứng khoán BOS - ART)

VN-Index mất mốc 870 điểm tuy nhiên lực cầu ở vùng giá thấp vẫn tương đối tích cực. Tuy nhiên, các chỉ báo kỹ thuật như MFI, RSI lại đang suy yếu. Nhiều khả năng, VN-Index sẽ duy trì biến động trong biên hẹp thêm một vài phiên nữa. Nhà đầu tư được khuyến nghị tạm thời đóng các vị thế ngắn hạn, chờ tín hiệu xác nhận xu hướng rõ nét.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả