menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoài Thơ

Nhận định chứng khoán 24/2: Chưa có trụ dẫn, thị trường còn giằng co

Thị trường đang cần trụ hơn bao giờ hết đễ dẫn dắt các cổ phiếu tăng giá. Chừng nào chưa có trụ lên tiếng, giằng co còn tiếp diễn.

Còn giằng co (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

Vn-Index dự báo sẽ tiếp tục có biến động giằng co tích lũy trong phiên kế tiếp. Tuy nhiên, BVSC kỳ vọng rằng, thị trường sẽ sớm thoát khỏi trạng thái tích lũy này để bước vào nhịp biến động mới theo chiều hướng tích cực trong ngắn hạn. Các nhóm cổ phiếu sẽ tiếp tục có sự phân hóa mạnh trong giai đoạn hiện tại.

Còn rung lắc (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán MB - MBS)

Phiên thứ 2 liên tiếp thị trường vượt qua nhịp rung lắc mạnh trong phiên để xác nhận tín hiệu thị trường khỏe như MBS đã nhận định. Các nhịp rung lắc ở khu vực 1.200 điểm sẽ thường xuyên xảy ra, nhà đầu tư không nên mua đuổi trong phiên.

Khả quan (Tăng)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset -MAS)

Phiên giao dịch tăng nhẹ VN-Index giúp các chỉ số kỹ thuật tiếp tục được cải thiện. Điểm số kỹ thuật theo thang điểm của Mirae Asset hiện đã quay về mức +7, thể hiện trạng thái KHẢ QUAN trong ngắn hạn.

Tiếp tục biến động với biên độ hẹp (Trung lập)

(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)

Theo đánh giá của BSC, VN-Index có thể sẽ tiếp tục biến động với biên độ hẹp trong phiên tới.

Giằng co rung lắc (Tăng)

(CTCP Chứng khoán Bản Việt - VCSC)

Tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn vẫn duy trì ở mức Tích cực đối với tất cả các chỉ số. Mặc dù vậy, việc VN30 chưa thể vượt qua được kháng cự đỉnh tháng 1 tại 1188 điểm vẫn tạo nên sự thận trọng nhất định cho bên mua, những người đang chờ đợi một nhịp điều chỉnh của thị trường. Dự báo trong phiên ngày mai, sự giằng co rung lắc có thể sẽ tiếp tục diễn ra, tuy nhiên có thể ở vùng giá trên tham chiếu.

Tiếp tục giằng co đan xen (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán BOS - ART)

Tâm lý thận trọng của nhà đầu tư khi chỉ số tiếp cận vùng đỉnh cũ 1.185-1.200 điểm sẽ khiến áp lực cung chốt lời tiếp tục gia tăng. Nhiều khả năng, VN-Index sẽ tiếp tục giằng co trong vùng 1.170 - 1.185 điểm với sự phân hóa mạnh hơn giữa các nhóm cổ phiếu. Nhà đầu tư có thể duy trì danh mục hiện tại và tăng cường quản trị rủi ro danh mục tại vùng kháng cự.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại