menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quỳnh Vũ

Nhận định chứng khoán 23/9: Chưa phải lo lắng

Thị trường vẫn trong trạng thái lình xình và có lực đỡ. Lúc này người có cổ phiếu trong danh mục vẫn hoàn toàn nắm thế chủ động.

Tiếp tục tiến đến thử thách (Tăng)

(Công ty chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

Vn-Index được kỳ vọng sẽ tiếp tục tiến đến thử thách vùng kháng cự quanh 920 điểm trong ngắn hạn. Mặc dù vậy, cũng lưu ý rằng, hiện tại nhiều nhóm cổ phiếu trên thị trường đã duy trì ở trạng thái quá mua. Do đó, thị trường có thể sẽ vấp phải các nhịp rung lắc mạnh trong quá trình đi lên.

Điều chỉnh vẫn là cơ hội (Trung lập)

(Công ty chứng khoán MB - MBS)

Nếu dòng tiền lớn đã nhận thấy thị trường có cơ hội bằng việc xuống tiền mạnh mẽ trong 2 phiên vừa qua thì sóng tăng không tính bằng việc xoay vòng T+3. Do vậy, các nhịp điều chỉnh vẫn là cơ hội để cơ cấu danh mục và mở vị thế mới, cơ hội vẫn là các cổ phiếu bắt tín hiệu từ báo cáo kết quả kinh doanh quý 3.

Vẫn khả quan (Tăng)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset - MAS)

VN-Index chịu tác động chốt lời của nhà đầu tư khiến đóng cửa ở giá đỏ. Tuy nhiên, hệ thống đánh giá điểm số kỹ thuật trong ngắn hạn của Mirae Asset vẫn tiếp tục duy trì đánh giá KHẢ QUAN với điểm số đạt +4 điểm.

Tích lũy ở 900 điểm (Trung lập)

(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)

Thanh khoản thị trường gần như không đổi so với phiên trước, biên độ thị trường vẫn khá eo hẹp và độ rộng thị trường ở trạng thái tiêu cực cho thấy xu hướng giao dịch thận trọng tại ngưỡng 900 điểm. VN-Index dự kiến sẽ tích luỹ tại ngưỡng 900 điểm trong 1-2 phiên tới nhằm tạo đà tăng điểm trong các giai đoạn tiếp theo.

Canh giải ngân khi điều chỉnh (Trung lập)

(Công ty chứng khoán BOS - ART)

Biên độ tăng có thể chậm lại và kèm theo các phiên giảm đan xen trong bối cảnh thị trường chứng khoán thế giới vẫn đang khá nhạy cảm. Nhà đầu tư có thể cân nhắc giải ngân một phần danh mục trong các nhịp điều chỉnh của thị trường.

Rủi ro thị trường ở mức thấp (Trung lập)

(CTCP Chứng Khoán Yuanta Việt Nam)

Chỉ số VN-Index đã kiểm định lại vùng khoảng trống tăng giá được hình thành trong phiên 21/09/2020. Yuanta cho rằng nhịp điều chỉnh này không quá lo ngại và chỉ số VN-Index có thể sẽ hướng về vùng 910 điểm trong phiên giao dịch kế tiếp. Đồng thời, nhóm cổ phiếu Largecaps có dấu hiệu bước vào giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực cho thấy xu hướng tăng ngắn hạn có thể tiếp tục mở rộng về các mức cao hơn. Ngoài ra, Yuanta vẫn đánh giá rủi ro ở mức thấp khi dòng tiền chủ yếu tập trung ở nhóm vốn hóa lớn và vừa.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại