menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Miên

Nhận định chứng khoán 20/1: Không cần thiết bán bằng mọi giá

Áp lực giảm vẫn còn dù có thể không lớn do thị trường đang trong tuần đáo hạn phái sinh. Lực cung ra thị trường của nhóm đóng vị thế arbitrage phái sinh có thể là lý do lớn cho nhịp gẫy hôm nay.

Không cần thiết bán bằng mọi giá (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

Mặc dù duy trì quan điểm thị trường có thể tiếp tục chịu áp lực điều chỉnh thêm 1-2 phiên, nhưng BVSC cho rằng thị trường sẽ có đợt phục hồi đủ T, và nhà đầu tư không cần thiết phải bán bằng mọi giá trong 1-2 phiên tới.

Ưu tiên quản lý rủi ro (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán MB - MBS)

Các chỉ báo kỹ thuật ít có tác dụng với những phiên mang tính tâm lý như hôm nay, điều cần làm lúc này là ưu tiên quản lý rủi ro, cắt giảm margin, không bình quân giá, đưa tỷ trọng về mức cân bằng hoặc thấp.

Trung tính (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset -MAS)

VN-Index ghi nhận phiên giảm điểm đã khiến cho điểm số đánh giá kỹ thuật của VN-Index giảm từ mức +2 điểm xuống -3 điểm và vẫn giữ trạng thái đánh giá TRUNG TÍNH.

Sẽ còn biến động mạnh (Trung lập)

(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)

Theo đánh giá của BSC, VN-Index có thể sẽ còn những phiên biến động mạnh do yếu tố tâm lý và giao dịch arbitrage trong tuần đáo hạn hợp đồng phái sinh.

Kiểm nghiệm kháng cự gần nhát 1.100 - 1.120 điểm (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán BOS - ART)

Nhiều khả năng, VN-Index sẽ kiểm định ngưỡng kháng cự gần nhất ở ngưỡng 1.100 - 1.120 điểm trong phiên tiếp theo. Nhà đầu tư tăng cường quản trị rủi ro danh mục, duy trì danh mục trung hạn, có thể giải ngân một phần vị thế ngắn hạn tại vùng hỗ trợ trên nếu dòng tiền mạnh vẫn được duy trì.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
8 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại