menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bảo An

Nhận định chứng khoán 2/12: VN-Index có cơ hội lên gần vùng 1.030 điểm

VN-Index đang có cơ hội vươn lên vùng 1.030 điểm. Các quan điểm nhận định duy trì tích cực.

Tiếp tục giằng co quanh 1.000 điểm (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

VN-Index dự báo sẽ tiếp tục có diễn biến giằng co quanh ngưỡng 1000 điểm trong một vài phiên kế tiếp. Vùng 985-990 điểm hiện tại sẽ trở thành vùng hỗ trợ có tính quyết định đến việc duy trì xu thế tăng điểm của chỉ số trong ngắn hạn. Diễn biến thị trường sẽ tiếp tục có sự phân hóa mạnh giữa các dòng cổ phiếu và dòng tiền có thể sẽ bắt đầu có sự luân phiên dịch chuyển qua các nhóm cổ phiếu vốn hóa vừa và nhỏ chưa tăng nhiều để tìm kiếm lợi nhuận.

Mua nắm giữ (Tăng)

(Công ty Chứng khoán MB - MBS)

MBS khuyến nghị nhà đầu tư xem xét mua và nắm giữ các cổ phiếu có tín hiệu dòng tiền tốt như ngân hàng, bất động sản, nhóm các cổ phiếu midcap cơ bản tốt, đồng thời quan sát diễn biến thị trường để có hành động phù hợp.

Đánh giá trung tính (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset -MAS)

VN-Index mặc dù có sự phục hồi tích cực, tuy nhiên điểm số đánh giá kỹ thuật của VN-Index vẫn duy trì đánh giá ở mức TRUNG TÍNH với điểm số +2 điểm.

Tiếp tục giằng co (Trung lập)

(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)

Độ rộng thị trường ở trạng thái cân bằng đồng thời thanh khoản gia tăng so với phiên trước. Theo đánh giá của BSC, VN-Index sẽ tiếp tục có những phiên giằng co trong tuần này.

Thận trọng trong việc sử dụng đòn bẩy margin (Tăng)

(CTCP Chứng Khoán Kiến Thiết Việt Nam -VNCSI)

VNCSI cho rằng giai đoạn hiện tại nhà đầu tư có thể tiếp tục mở mới vị thế của mình nhưng không quên thận trọng trong việc sử dụng đòn bẩy margin.

Hướng về 1.020-1.030 điểm (Tăng)

(Công ty Chứng khoán BOS - ART)

Nhiều khả năng VN-Index sẽ tiếp tục duy trì đà tăng hướng tới 1.020-1.030 điểm trong một vài phiên tới. Tuy nhiên, áp lực điều chỉnh sẽ gia tăng mạnh ở vùng này. Nhà đầu tư ưu tiên nắm giữ danh mục hiện tại và có thể cân nhắc giảm tỷ trọng cổ phiếu khi VN-Index tiến vào vùng 1.020-1.030 điểm nếu có sự suy yếu của dòng tiền.

Tiệm cân mức 1.035 điểm (Tăng)

(CTCP Chứng Khoán Yuanta Việt Nam)

Yuanta cho rằng thị trường có khả năng sẽ quay trở lại đà tăng và chỉ số VN-Index sẽ sớm tiệm cận mức 1.035 điểm trong vài phiên tới. Đồng thời, dòng tiền ngắn hạn vẫn duy trì ở mức cao và nhiều cổ phiếu tiếp tục xác lập mức cao nhất 52 tuần cho thấy xu hướng tăng ngắn hạn củng cố bền vững hơn, nhưng thị trường vẫn đang trong giai đoạn tích lũy cho nên dòng tiền có thể sẽ tiếp tục phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả