menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoài Thơ

Nhận định chứng khoán 19/8: Vẫn có thể nắm giữ cổ phiếu

Đóng cửa dưới 850 điểm nhưng thị trường không đi kèm việc bán ra trong tâm lý hoảng loạn. Xu hướng đi ngang có thể vẫn còn tiếp tục và nhà đầu tư chưa cần rút lui.

Tăng, giảm đan xen (Trung lập)

(Công ty chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

Vn-Index dự báo sẽ tiếp tục có biến động với các phiên tăng giảm đan xen trong vùng giới hạn bởi ngưỡng hỗ trợ quanh 840 điểm và vùng kháng cự 852-860 điểm. Tuy vậy, BVSC lưu ý đến khả năng giảm sâu của thị trường nếu vùng hỗ trợ quanh 840 điểm bị xuyên thủng.

Dao động hẹp (Trung lập)

(Công ty chứng khoán MB - MBS)

Nhóm cổ phiếu trụ hoặc bluechips là tác nhân gây sức ép lên thị trường, do vậy dòng tiền đã có sự dịch chuyển sang nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ để tìm cơ hội. Thị trường có khả năng còn tiếp tục dao động trong biên độ hẹp trong các phiên sắp tới từ 840 – 850 điểm.

Chinh phục lại mốc 855 điểm (Tăng)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset (MAS)

VN-Index đang chinh phục lại mốc 855 điểm trước thời điểm bùng phát COVID-19 đợt 2. Xu hướng ngắn hạn vẫn tiếp tục duy trì tăng điểm khi lực cầu vẫn duy trì tích cực giữ thị trường không giảm mạnh.

Giảm tiếp (Giảm)

(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)

Xu thế giảm ngắn hạn có thể sẽ vẫn tiếp diễn trong phiên tới nhưng VN-Index nhiều khả năng sẽ không mất điểm sâu và lực cầu tiềm năng xuất hiện trở lại khi chỉ số dời về khu vực 835-840 điểm.

Tiếp tục nắm giữ (Trung lập)

(CTCP Chứng Khoán Kiến Thiết Việt Nam -VNCS)

VNCS cho rằng trong giai đoạn này, nhà đầu tư có thể tiếp tục nắm giữ danh mục đầu tư của mình và vẫn nên chỉ giải ngân với những cổ phiếu có câu chuyện tăng trưởng rõ ràng hoặc có mức định giá thực sự hấp dẫn.

Duy trì trạng thái giằng co (Trung lập)

(Công ty chứng khoán BOS - ART)

VN-Index nhiều khả năng sẽ tiếp tục duy trì trạng thái giằng co trong ngắn hạn trước khi xác nhận xu thế tiếp theo. Nhà đầu tư có thể cân nhắc chốt lời các cổ phiếu đã tăng giá mạnh trong giai đoạn vừa qua và giữ vị thế quan sát thị trường khi xu hướng chưa rõ ràng.

Tiếp tục đi ngang (Trung lập)

(CTCP Chứng Khoán Yuanta Việt Nam)

Yuanta cho rằng thị trường có thể sẽ tiếp tục đi ngang quanh mức trung bình 50 phiên. Đồng thời, theo mức biến động này, Yuanta đánh giá trạng thái đi ngang này có thể vẫn còn tiếp diễn trong vài phiên tới và dòng tiền sẽ tiếp tục phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu. Điểm tích cực nhận thấy dòng tiền có dấu hiệu hướng vào nhóm Midcaps và Smallcaps cho nên các nhà đầu tư có thể chú ý vào xu hướng ở từng cổ phiếu trong giai đoạn này. Ngoài ra, tâm lý ngắn hạn vẫn ở mức lạc quan và rủi ro ngắn hạn ở mức thấp.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả