menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thục Quyên

Nhận định chứng khoán 11/8: Khả năng điều chỉnh, ít nhất trong phiên sáng

Áp lực bán sẽ đẩy VN-Index điều chỉnh ít nhất trong phiên sáng mai. Nhà đầu tư kiên nhẫn chờ đợi các cơ hội để giải ngân.

Có thể điều chỉnh giảm (Giảm)

(Công ty chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

Vn-Index dự báo có thể điều chỉnh giảm trong phiên kế tiếp. Chỉ số có thể lùi về vùng hỗ trợ 832-838 điểm. Về tổng thể, thị trường vẫn đang duy trì đà tăng điểm ngắn hạn với đích đến nằm tại vùng kháng cự 852-858 điểm. Thị trường đang rơi vào giai đoạn tương đối thiếu vắng về mặt thông tin. Do đó, diễn biến thị trường có thể sẽ có sự phân hóa mạnh theo từng câu chuyện riêng lẻ của các doanh nghiệp niêm yết.

Chủ động chốt lời (Trung lập)

(Công ty chứng khoán MB - MBS)

Trong những phiên giao dịch tới, các chỉ số có thể kiểm nghiệm lại ngưỡng kháng cự 845- 850 điểm với VN-Index. MBS khuyến nghị những nhà đầu tư theo chiến thuật trading đã tham gia mua bắt đáy trong 2 tuần gần đây chủ động thực hiện chốt lời với những cổ phiếu đã có mức tăng giá khá nhằm bảo vệ thành quả trading trong ngắn hạn.

Vẫn tích cực (Tăng)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset (MAS)

VN-Index vẫn tiếp tục trong xu hướng tăng ngắn hạn với điểm số kỹ thuật đạt mức +7 điểm (TÍCH CỰC). Hiện tại, VN-Index vẫn chưa có dấu hiệu điều chỉnh bất chấp phiên bán khá mạnh hôm nay khi nhịp tăng vẫn duy trì phiên thứ 6 liên tiếp.

Xuất hiện điều chỉnh (Giảm)

(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)

Theo đánh giá của BSC, với việc VN-Index có phiên tăng điểm thứ 6 liên tiếp mà vẫn chưa thể chinh phục thành công cột mốc 850 điểm, khả năng cao thị trường sẽ xuất hiện một vài nhịp điều chỉnh, và có thể kiểm tra lại ngưỡng hỗ trợ 825 trong những phiên tới.

Bên bán đang áp đảo (Giảm)

(Công ty chứng khoán BOS - ART)

Bên bán đang có xu hướng áp đảo bên mua. Diễn biến này sẽ tạo áp lực lên thị trường vào đầu phiên giao dịch ngày mai. ART cho rằng diễn biến giằng co tích lũy trong vùng 810 – 850 điểm kèm theo sự phân hóa mạnh giữa các nhóm ngành vẫn là xu hướng chủ đạo trong các phiên tới. Nhà đầu tư hạn chế mua đuổi, ưu tiên nắm giữ danh mục hiện tại.

Có thể điều chỉnh (Giảm)

(CTCP Chứng Khoán Yuanta Việt Nam)

Yuanta cho rằng thị trường có thể sẽ điều chỉnh và biến động quanh mức trung bình 20 phiên trong phiên giao dịch 11/08/2020. Đồng thời, thị trường vẫn đang trong giai đoạn tích lũy cho nên dòng tiền sẽ tiếp tục phân hóa và chủ yếu tập trung ở các cổ phiếu có cấu chuyện riêng như nhóm BĐS khu công nghiệp và nhóm hưởng lợi từ làn sóng đầu tư công. Ngoài ra, tâm lý ngắn hạn tiếp tục cải thiện lạc quan hơn.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại