menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Cơ

Nhận định chứng khoán 11/7: Hướng đến kháng cự 980 điểm

Dòng tiền cải thiện hơn nhưng vẫn đủ thuyết phục. Dù vậy, VN-Index sẽ thử sức với ngưỡng 980 điểm trong các phiên tới. Điều này sẽ giúp nhà đầu tư quan tâm tới thị trường hơn.

Tiếp tục giằng co (Trung lập)

(Công ty chứng khoán Artex - ART)

Xu hướng ngắn hạn của thị trường nhìn chung vẫn chưa có sự thay đổi. Dòng tiền chưa đủ mạnh để tạo sự bứt phá của các chỉ số. Biến động linh xình trong biên độ hẹp vẫn là diễn biến chính của thị trường trong giai đoạn này. VN-Index có khả năng sẽ giằng co quanh ngưỡng kháng cự 980 điểm. Nhà đầu tư có thể thực hiện chiến lược trading ngắn và chốt lời khi thị trường tiến gần về ngưỡng 980 điểm.

Rung lắc sẽ xuất hiện (Tăng)

(Công ty chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

Thị trường dự báo sẽ có thể xuất hiện áp lực rung lắc khi tiếp cận vùng kháng cự 975-977 điểm trong phiên kế tiếp. VN-Index có thể sẽ cần thêm một vài phiên tích lũy bên trên vùng hỗ trợ 965-968 điểm, trước khi phát đi những tín hiệu tăng điểm một cách rõ nét hơn trong ngắn hạn.

Chịu chi phối từ thông tin bên ngoài (Trung lập)

(Công ty chứng khoán MB - MBS)

Trong 2 ngày cuối tuần, thông tin bên ngoài sẽ có sức chi phối hơn so với các ngưỡng cản kỹ thuật, trong kịch bản thuận lợi thị trường có khả năng hướng đến đỉnh tháng 5, ngược lại khu vực phía dưới cũng là vùng tích lũy đã kéo dài hơn 1,5 tháng, do vậy các nhịp điều chỉnh vẫn là cơ hội để tích lũy cổ phiếu.

Tiến trình tăng chậm (Tăng)

(Công ty chứng khoán VNDIRECT - VND)

VN-Index vẫn tiếp tục tiến trình tăng điểm chậm là môi trường lý tưởng để các cổ phiếu có câu chuyện riêng bứt phá, ví dụ kết quả kinh doanh Quý II vượt kỳ vọng. Tuy vậy, chiến lược thông minh trong thị trường biến động chậm là hạn chế quyết định mua đuổi và kiên nhẫn chờ điều chỉnh.

Hướng đến ngưỡng 980 điểm (Tăng)

(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)

Theo quan điểm của BSC, thị trường có phiên hồi phục tích cực với thanh khoản cải thiện nhờ thông tin Mỹ - Trung đã khởi động các vòng đàm phán sau cuộc gặp Trump – Tập vào cuối tháng 6 vừa qua. Đồng thời, căng thẳng gia tăng vùng Vịnh khiến cho giá dầu tăng 4 phiên liên tiếp cũng thúc đẩy đà tăng của các cổ phiếu nhóm ngành dầu khí trong phiên hôm nay. Thị trường duy trì nhịp tăng và tiến tới kiểm tra lại ngưỡng 980 điểm

Ngắn hạn tích cực (Trung lập)

(CTCP Chứng khoán Bản Việt - VCSC)

Tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn vẫn duy trì ở mức Tích cực với tất cả các chỉ số. Các ngưỡng hỗ trợ của VN-Index, VN30 và HNX-Index đang lần lượt nằm tại khu vực 965-971 điểm, 872 điểm và 104,7 điểm. Trong khi đó, tín hiệu kỹ thuật Trung hạn khá phân hóa với các chỉ số, hiện ở mức Trung tính với VN-Index và HNX-Index và Tiêu cực với VN30.

Có thể gia tăng tỷ trọng (Tăng)

(CTCP Chứng Khoán Kiến Thiết Việt Nam -VNCS)

Rõ ràng trong ngắn hạn các chỉ báo kỹ thuật đang hỗ trợ rất tốt cho chiều hướng tăng điểm. Ngoài ra khi quan sát thị trường, VNCS nhận thấy số lượng CP tích lũy và tăng điểm ngày một nhiều hơn. Trước những diễn biến đó, VNCS khuyến nghị quý nhà đầu tư tiếp tục tăng tỷ trọng ở những mã đang có lợi nhuận và có thể bổ sung thêm vị thế mua thăm dò.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả