menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

Nhà vô địch 9 tuổi VGA Junior Tour nhận tài trợ gần nửa tỷ đồng

Nhờ thành tích tốt trong hệ thống giải trẻ VGA Junior Tour, golfer 9 tuổi Võ Tá Hoàng Nguyên được lựa chọn trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng về golf hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Nhà vô địch 9 tuổi VGA Junior Tour nhận tài trợ gần nửa tỷ đồng
Tài năng golf 9 tuổi Võ Tá Hoàng Nguyên

Võ Tá Hoàng Nguyên là một trong những golfer nhí gây chú ý nhất trong cộng đồng golf Việt thời gian qua. Golfer 9 tuổi đạt được những thành tích nổi bật tại các hệ thống giải VGA Junior Tour và VJO 2023.

Là con trai của HLV Võ Tá Thuỷ, một golfer chuyên nghiệp từng là cựu tuyển thủ đội tuyển quốc gia tham dự SEA Games, Asiad,… Võ Tá Hoàng Nguyên sớm bộc lộ tài năng từ khi còn rất bé, từ 3-4 tuổi đã biết cầm gậy golf thực hiện những cú swing đầu tiên.

Nhưng phải đến năm 2023 khi gia đình bắt đầu định hướng cho con trai theo nghiệp golf thì Hoàng Nguyên mới chính thức học và tập luyện golf nghiêm túc. Ông Bạch Cường Khang, Phó tổng thư ký VGA kiêm Chủ tịch Hội đồng trọng tài golf Việt Nam chính là HLV của golfer tài năng này.

Với niềm đam mê và sự chăm chỉ tập luyện, Hoàng Nguyên đã gặt hái được một số thành tích, trong đó phải kể đến giải nhì bảng U9 VJO 2023, giải nhì bảng U9 VGA Junior Tour 5th Leg, Giải Nhất bảng U9 VGA Junior Tour 4th Leg, giải nhì bảng U9 VGA Junior Tour 3rd Leg, Top 4 bảng U9 VGA Junior Tour 2nd Leg, giải ba bảng U9 VGA Junior Tour 1st Leg…

Nhà vô địch 9 tuổi VGA Junior Tour nhận tài trợ gần nửa tỷ đồng
Phó TTK VGA Bạch Cường Khang, golfer 9 tuổi Võ Tá Hoàng Nguyên, HLV Võ Tá Thuỷ (từ phải sang)

Nhờ những thành tích đáng tự hào này, Hoàng Nguyên vinh dự trở thành golfer nhí đầu tiên là đại sứ cho thương hiệu PING, lecoq sportif và ASICS tại khu vực miền Trung với giá trị hợp đồng tài trợ lên tới 400 triệu đồng.

“Cháu đã rất háo hức và mong chờ thời khắc này, mỗi ngày cháu đều nhắn tin và hỏi thầy (HLV Bạch Cường Khang) khi nào thì sẽ được nhận những món quà này. Cháu hứa sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu hết mình để càng ngày càng giỏi hơn nữa. Cháu cảm ơn nhãn hàng đã tài trợ cho cháu, cảm ơn bố mẹ đã luôn đồng hành, cảm ơn thầy Khang đã chỉ dạy cháu rất nhiều”, Hoàng Nguyên chia sẻ.

Tại buổi ra mắt đại sứ thương hiệu tại sân golf Xuân Thành, ông Bạch Cường Khang đã đại diện cho các nhãn hàng tại khu vực miền Trung trao bộ gậy golf, quần áo cùng rất nhiều phụ kiện cho Hoàng Nguyên.

Ông Bạch Cường Khang nhấn mạnh, chính sự quan tâm tới những tài năng golf ở độ tuổi còn rất bé đã giúp cho các bạn trẻ có thêm động lực, thêm tinh thần theo đuổi đam mê bộ môn này một cách dài lâu. Đặc biệt, với khu vực đang ít trẻ em tham gia chơi golf như các tỉnh, thành phố miền Trung thì đây sẽ là một sự khích lệ cực kì lớn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại