menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngọc Diệp

Người giàu sở hữu hay tạo "nam châm hút tiền"

Nếu bạn không thể trở thành một thỏi nam châm hút tiền thì vẫn còn cách đơn giản khác để thu hút sự giàu có về phía mình.

Lập kế hoạch chi tiết để đạt được được mục tiêu

Những người có khả năng thu hút tiền bạc thường có xu hướng xác định kế hoạch hành động rõ ràng để đạt được mục tiêu của họ. Thay vì giải quyết các vấn đề chung chung, những cá nhân này "suy nghĩ chi tiết và cụ thể về cách làm"

Suy nghĩ kỹ trước khi hành động

Để trở thành một thỏi nam châm hút tiền, bạn cần hiểu sự khác biệt giữa nhu cầu và mong muốn. Nếu bạn mua hàng một cách bốc đồng, mua bất cứ thứ gì bạn muốn, bạn có thể sẽ không bao giờ đạt được mục tiêu tiết kiệm của mình.

Lạc quan

Bạn có thể cho rằng mình sẽ hạnh phúc khi đạt đến một mức thu nhập nhất định. Tuy nhiên, đối với một số người, điều ngược lại có thể đúng: Hạnh phúc thực sự có thể giúp họ kiếm được nhiều tiền hơn.

Theo dõi tiến độ bản thân

Cũng giống như những người đang cố gắng giảm cân cần bước lên bàn cân hàng ngày, những người tìm kiếm sự giàu có cần theo dõi sự tiến bộ của họ. Theo Kay, những người hiểu biết về tiền bạc thường xuyên kiểm tra tài chính của họ để xem những nỗ lực của họ đang được đền đáp như thế nào.

Phát triển điểm mạnh của bản thân

Tất cả chúng ta đều có những khả năng nhất định khiến bản thân trở nên đặc biệt. Những điểm mạnh này có thể đến tự nhiên, chẳng hạn như trí thông minh hoặc sự sáng tạo. Hoặc chúng có thể là những đặc điểm bạn học được từ cha mẹ mình, chẳng hạn như sẵn sàng chấp nhận rủi ro.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả