menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Chu Uyển Trân

Ngôi nhà mạ vàng của Việt Nam nổi danh trên báo quốc tế

Một doanh nhân ở Cần Thơ, thành phố lớn thứ 4 của Việt Nam, đang gây chú ý với ngôi nhà độc đáo được dát vàng cả trong lẫn ngoài.

Ông Nguyễn Văn Trung là một doanh nhân Việt Nam được cho là đã phát tài từ lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Sau khi đến thăm nhiều quốc gia trên thế giới, ông ấy quyết định trở về thành phố quê hương của mình và xây dựng một ngôi nhà có sức hấp dẫn du lịch thực sự. Sau khi nói chuyện với một người trang trí nhà cửa, ông ấy quyết định chọn chủ đề vàng.

Nhiều tờ báo đã đưa tin, từ những bức tường đến đồ nội thất và các đồ trang trí khác nhau, mọi thứ trông giống như được làm bằng vàng hoặc ít nhất là mạ vàng, theo Oddycentral.

Doanh nhân gốc Việt nói với Daily Car rằng ông đã quyết định xây một ngôi nhà mạ vàng từ lâu nhưng phải 6 năm trước, ông mới có thời gian để biến nó thành hiện thực. Dự án mất ba năm để hoàn thành, và ngay sau khi sẵn sàng, nó đã phần nào trở thành một điểm thu hút dư luận của địa phương.

Ngôi nhà mạ vàng của Việt Nam nổi danh trên báo quốc tế

Bên ngoài mạ vàng thu hút sự chú ý của tất cả những người qua đường, nhiều người trong số họ dừng lại để chụp ảnh và nhìn chằm chằm vào kiến ​​trúc độc đáo và những bức tượng vàng khác nhau trang trí ban công. Còn ở bên trong, mọi thứ trông như được dát vàng, dù thực tế chỉ là sơn hoặc dát vàng lá nhưng hiệu ứng chân thực đến mức hầu hết du khách đều cho rằng cả ngoại thất và nội thất ngôi nhà đều được dát vàng 18K.

Ngôi nhà mạ vàng của Việt Nam nổi danh trên báo quốc tế

Sau khi nhận thấy sự quan tâm từ ngôi nhà độc đáo của mình, ông Nguyễn Văn Trung quyết định biến nó thành một điểm thu hút khách du lịch, thu phí du khách 50.000 VND cho một tour du lịch. Anh còn mở một quán cà phê cạnh nhà, khách quen cũng có thể ghé thăm dinh thự dát vàng với giá chỉ 40.000 đồng

Ngôi nhà mạ vàng của Việt Nam nổi danh trên báo quốc tế

“Tôi chưa từng thấy ngôi nhà nào dát nhiều vàng như vậy, không biết đây là vàng thật hay vàng giả nhưng cảm giác thực sự choáng ngợp”, một nữ du khách mới đây chia sẻ.

Đây không phải là tòa nhà mạ vàng duy nhất của Việt Nam. Cách đây không lâu, các tờ báo khắp thế giới đã phải trầm trồ về tòa nhà chọc trời đầu tiên trên thế giới được mạ vàng 24K cả bên trong lẫn bên ngoài.

Theo Huy Nguyễn (Theo Oddycentral) (Arttimes)

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

US Coffee C

Cà phê

Xem PTKT

160.68

+0.18 (+0.11%)

Biểu đồ mã US Coffee C
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại