menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tuấn

Ngô Thanh Vân nhận 'sứ mệnh' mới cùng VinFast

VinFast chính thức công bố gương mặt đại diện thương hiệu là ngôi sao đạo diễn điện ảnh Ngô Thanh Vân.

Theo thỏa thuận hợp tác, Ngô Thanh Vân sẽ chính thức trở thành đại sứ thương hiệu các dòng xe ô tô của VinFast, đồng hành trong các hoạt động quảng bá nhằm nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu ô tô VinFast trên thị trường trong nước lẫn quốc tế.

Bà Nguyễn Thị Vân Anh - Phó tổng giám đốc Công ty VinFast cho biết tài năng, nỗ lực, sẵn sàng đón nhận và mạnh mẽ vượt qua thử thách là những phẩm chất đáng quý mà VinFast nhận ra ở Ngô Thanh Vân. Ngoài ra, phong cách cá nhân năng động, thời thượng, cá tính và tinh thần tiến ra thế giới, hướng tới hình mẫu một nghệ sĩ, công dân toàn cầu cũng là những đặc tính phù hợp với thương hiệu ô tô VinFast. Đó là những lý do VinFast quyết định lựa chọn Ngô Thanh Vân làm đại sứ thương hiệu cho các dòng sản phẩm ô tô của mình.

Ngô Thanh Vân nhận 'sứ mệnh' mới cùng VinFast

“Chúng tôi nhận thấy Ngô Thanh Vân là một hình mẫu, mang đầy đủ tinh thần, tính cách đặc trưng của VinFast. Đó là sự mãnh liệt, quyết tâm không ngừng nghỉ nhằm chinh phục những mục tiêu lớn lao, với khát vọng đưa tên tuổi Việt Nam rạng danh trên trường quốc tế. Ngô Thanh Vân cũng chính là hình ảnh đại diện cho các khách hàng của VinFast - những con người năng động, hiểu biết và luôn bắt kịp xu hướng. VinFast hy vọng thông qua những dự án hợp tác sắp tới, đại sứ thương hiệu Ngô Thanh Vân sẽ giúp lan tỏa tinh thần VinFast tới đông đảo người tiêu dùng trong nước, đồng thời cùng thương hiệu ô tô Việt Nam tiến ra chinh phục thị trường thế giới”, bà Vân Anh nhấn mạnh.

Tại triển lãm Vietnam Moto Show hôm nay (25.10), nữ đạo diễn Ngô Thanh Vân đã nhận chiếc VinFast Lux A2.0 màu đỏ cam "mới tinh" mà cô đã đặt trước đó. Ngô Thanh Vân cho biết cô chọn màu đỏ cam vì từ trước đến nay chưa có chiếc ô tô nào tại Việt Nam có màu đặc biệt như vậy. Cá tính, khác biệt là điểm hợp nhất giữa VinFast Lux A2.0 đỏ cam và "đả nữ" Việt.

Sau khi ngồi lái thử và cảm nhận nội thất bên trong xe, Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Cách đây 1 năm, khi VinFast ra mắt, Vân đã cảm thấy rất tự hào nhưng hôm nay, khi được sờ tận tay, ngồi, chạy trên chiếc xe sản xuất tại Việt Nam, do người Việt làm ra, cảm giác tự hào càng dâng cao hơn nữa vì thấy được chất lượng và đẳng cấp của chiếc xe. Được đồng hành cùng thương hiệu ô tô quốc dân, niềm tự hào của gần 100 triệu người Việt Nam là vinh dự lớn của Vân. Vân sẽ nỗ lực hết mình trong thời gian tới để cùng VinFast lan tỏa tinh thần Việt Nam mãnh liệt tới người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Chúng tôi sẽ cùng hướng tới một mục tiêu chung, sứ mệnh chung là làm cho thế giới biết đến một Việt Nam trí tuệ, đẳng cấp” - Ngô Thanh Vân nhấn mạnh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

46.85

+0.10 (+0.21%)

Biểu đồ mã VIC
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại