menu
Nghịch lý khó hiểu: Càng xin lỗi, khách hàng càng khó chịu!
Shark Minh Beta Vip
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Nghịch lý khó hiểu: Càng xin lỗi, khách hàng càng khó chịu!

Nghe thì có vẻ khá khó hiểu, nhưng thật ra "nghịch lý" trong vấn đề chăm sóc khách hàng này vốn dĩ có nguyên nhân và cách giải quyết hết đấy | Wake Up With Minh – Tips From Harvard

Trong tình huống này, những lời xin lỗi sáo rỗng, thiếu chân thành có thể khiến khách hàng cảm thấy như doanh nghiệp đang cố gắng phớt lờ hoặc đổ lỗi cho họ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Theo dõi người đăng bài

Shark Minh Beta Vip

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả