Nghịch lý khó hiểu: Càng xin lỗi, khách hàng càng khó chịu!
Nghe thì có vẻ khá khó hiểu, nhưng thật ra "nghịch lý" trong vấn đề chăm sóc khách hàng này vốn dĩ có nguyên nhân và cách giải quyết hết đấy | Wake Up With Minh – Tips From Harvard
Trong tình huống này, những lời xin lỗi sáo rỗng, thiếu chân thành có thể khiến khách hàng cảm thấy như doanh nghiệp đang cố gắng phớt lờ hoặc đổ lỗi cho họ.
Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.
Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.
Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vnBấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.
Tìm hiểu thêm về chuyên gia.Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu
Bình luận