menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Nghỉ dưỡng tại khu villa có nguồn khoáng nóng dẫn trực tiếp

Du khách lựa chọn khu Yama Villa mới của Yoko Onsen Quang Hanh có thể tắm khoáng nóng bất kỳ lúc nào nhờ nguồn khoáng được dẫn trực tiếp vào từng căn.

50 căn villa tại khu Yama Villa mới vừa được Yoko Onsen Quang Hanh đưa vào vận hành cuối tháng 6. Theo đại diện chủ đầu tư, các căn biệt thự tại đây phù hợp cho các gia đình đa thế hệ, với 3 đến 5 phòng ngủ, cùng các tiện ích bể tắm onsen, sauna, xông lạnh đầy đủ cho một quy trình tắm onsen chuẩn Nhật. Mỗi villa được thi công với nguồn khoáng nóng dẫn trực tiếp vào từng căn, để khách lưu trú có thể tắm bất cứ khi nào.

Nghỉ dưỡng tại khu villa có nguồn khoáng nóng dẫn trực tiếp

Các căn villa Yama có nguồn khoáng nóng được dẫn trực tiếp đến từng căn. Ảnh: Yoko Onsen Quang Hanh

Cảnh quan Nhật cũng được chủ đầu tư chú trọng để tạo nên không gian tĩnh lặng, với cây xanh, đá, sỏi và nước làm chủ đạo, mang đến sự hòa hợp, cân bằng giữa đất trời, thiên nhiên và kiến trúc.

Nghỉ dưỡng tại khu villa có nguồn khoáng nóng dẫn trực tiếp

Nội thất bên trong villa Yama mới. Ảnh: Yoko Onsen Quang Hanh

Nội thất của villa đề cao không gian thiên nhiên, sử dụng màu sắc ấm và vật liệu gỗ, tạo không gian cao cấp, nơi du khách có thể được tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng 5 sao. . Mỗi villa đều có vườn trước nhà, tầng trệt có phòng khách nối với khu bếp và bàn ăn được thiết kế theo truyền thống Nhật Bản. Tầng 2 của Villa có ba phòng ngủ với phòng ngủ chính nối với vệ sinh riêng và hai phòng ngủ phụ.

Nghỉ dưỡng tại villa Yama, ngoài sự riêng tư và các dịch vụ đặc quyền, du khách sẽ được hưởng những trải nghiệm tiện ích chung ở Yoko Onsen Quang Hanh như spa, nhà hàng.

"Tắm onsen đã trở thành một phần trong văn hóa Nhật Bản. Đây cũng là một lý do giúp người Nhật khỏe mạnh và sống lâu nhất trên thế giới", đại diện chủ đầu tư nói. Các thành phần trong suối khoáng tự nhiên như lưu huỳnh, Magie và CO2 có tác dụng tăng cường lưu thông máu. Đặc biệt, tắm onsen giúp cải thiện tình trạng máu huyết lưu thông kém, giảm thiểu nguy cơ đột quỵ và điều trị các vấn đề về da, cải thiện sắc đẹp.

Nghỉ dưỡng tại khu villa có nguồn khoáng nóng dẫn trực tiếp

Yoko Onsen Quang Hanh được kiến tạo theo mô hình suối khoáng nóng Nhật Bản. Ảnh: Yoko Onsen Quang Hanh

Việc ngâm mình trong suối khoáng nóng cũng giúp giảm đau, giảm mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng, cơ thể được kích thích và khí huyết được đả thông, giúp ngủ ngon và sâu hơn.

Ngành du lịch tắm khoáng toàn cầu cũng đang phát triển không ngừng. Số liệu từ Viện Sức khỏe Toàn cầu (Global Wellness Institute) cho biết, doanh thu từ kinh doanh du lịch suối khoáng nóng toàn cầu đã tăng từ 56 tỉ USD năm 2017 lên 77 tỉ USD năm 2022.

Nguồn khoáng tại Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh có hàm lượng Ion Na+ và Cl- chiếm tới hơn 20g/l và đặc biệt, tỷ lệ Brom lên tới 40mg/l, pH 7,14 giúp tăng khả năng sát trùng vết thương ngoài da, cộng hưởng cùng axit metasilic, axit boric đem đến hiệu quả hỗ trợ điều trị các bệnh viêm loét dạ dày, sỏi tiết niệu và các bệnh về da.

Nghỉ dưỡng tại khu villa có nguồn khoáng nóng dẫn trực tiếp

Yoko Onsen Quang Hanh có thiết kế hài hòa cùng thiên nhiên. Ảnh: Yoko Onsen Quang Hanh

Từ nguồn khoáng nóng tại Quang Hanh, Yoko Onsen Quang Hanh được Tập đoàn Sun Group kiến tạo như một ngôi làng Nhật với các căn biệt thự mang kiến trúc nhà Nhật truyền thống với những mái ngói dốc nhẹ màu nâu, những khung cửa bằng tre hoặc gỗ chia ô, dàn đèn lồng giấy và những dải cờ cá chép. Các khu vườn Nhật bên trong Yoko Onsen Quang Hanh được nghệ nhân vườn tại Nhật Bản trực tiếp thiết kế, giám sát thi công. Từng gốc tùng La Hán, các cây bonsai, đèn đá, suối cạn, cầu đá... mang đến một không gian yên bình.

Tại đây, du khách sẽ được ngâm mình trong những bể nước khoáng nóng được lọc bằng những công nghệ tiên tiến.

Kể từ 15/6, Yoko Onsen Quang Hanh nới dài thời gian hoạt động của khu nghỉ dưỡng tới 21h hàng ngày, với ba khung giờ hoạt động . Khung giờ buổi sáng từ 9h – 13h. Khung giờ buổi chiều từ 14h - 18h và khung giờ tối từ 18h – 21h. Du khách có thể đánh thức cơ thể sau giấc ngủ bằng quá trình thả lỏng, xoa bóp những khớp xương tê cứng bằng dòng nước ấm, để khởi động một ngày mới hay làm thư giãn sau một ngày dài hoạt động với nguồn nước khoáng nóng thúc đẩy quá trình lưu thông máu, mang đến sự sảng khoái.

Nằm trong chuỗi sự kiện hè và chào đón sinh nhật 3 tuổi, du khách đến khu nghỉ dưỡng sẽ được khám phá lễ hội văn hóa xứ hoa anh đào và nhận ưu đãi 20% khi đặt trước Washitsu và chương trình Spa - VIP Nagomi với 1,8 triệu đồng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả