menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tuấn

Ngày Siêu Mua Sắm (9.9) ghi nhận thành công lớn tại Việt Nam

Các thương hiệu và nhà bán hàng đạt mức tăng trưởng doanh số bán hàng mạnh mẽ, với 700.000 mặt hàng được bán ra mỗi phút vào giờ cao điểm.

Ngày hội mua sắm trực tuyến 9.9 (Ngày siêu mua sắm) hàng năm luôn được đông đảo tín đồ mua săm online mong chờ. Trên các sàn thương mại điện tử đều có những ưu đãi cực kỳ khủng vào dịp 9.9 này.Không bỏ lỡ thời điểm vàng, ngay từ đầu tháng 8, Top 4 sàn thương mại điện tử được sử dụng nhiều nhất Việt Nam 2020 là Shopee, Tiki,Lazadavà Sendo đã bước vào cuộc đua quyết liệt với hàng loạt những chương trình khuyến mại siêu khủng nhằm đón đầu làn sóng tiêu dùng của người dân.

Ngày Siêu Mua Sắm đóng vai trò là bàn đạp cho sự phục hồi kinh tế khi nhà bán hàng, các đối tác thương hiệu trong khu vực tối đa hóa khả năng hiển thị và doanh số bán hàng trên Shopee. Các thương hiệu và nhà bán hàng tham gia đã có mức tăng trưởng doanh số bán hàng mạnh mẽ, với 700.000 mặt hàng được bán trong mỗi phút vào thời gian cao điểm ngày 9.9.

Hệ sinh thái mạnh mẽ của Shopee đảm bảo việc mua và bán vẫn diễn ra liền mạch ngay cả khi hoạt động mua sắm đạt đỉnh điểm trong 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Các Nhà bán hàng và các đối tác thương hiệu có thể hoàn tất đơn hàng nhanh chóng với mạng lưới hậu cần tích hợp của Shopee, trong khi đó người dùng được tận hưởng các giao dịch liền mạch với nhiều lựa chọn thanh toán trên Shopee, bao gồm cả ví điện tử AirPay.

Ngày Siêu Mua Sắm ghi nhận đạt được thành công lớn tại Việt Nam. Sức khỏe và Sắc đẹp là một trong những danh mục sản phẩm được mua nhiều nhất, với hơn 1000 mặt hàng được bán ra mỗi phút.

Người tiêu dùng thuộc mọi tầng lớp tại Việt Nam đã tận dụng tối đa 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm để đáp ứng nhu cầu mua sắm của mình, điều này đồng nghĩa với việc vai trò của mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên quan trọng trong thời kỳ bình thường mới. Đặc biệt, nam giới tích cực mua sắm cáp sạc trong khi bút kẻ mắt chống trôi là sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng. Ly giữ nhiệt rất phổ biến ở người dùng từ 18 đến 34 tuổi, trong khi người dùng từ 35 đến 50 tuổi chủ yếu mua sắm sữa dinh dưỡng.

Ngoài ra, người tiêu dùng Việt Nam cũng chuyển qua mua sắm tại các cửa hàng chính hãng để mua sắm một loạt các thương hiệu phổ biến nhất hiện nay. Các thương hiệu như Samsung, Unilever, Abbott, Adidas và Lock&Lock được yêu thích nhất trong 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm này.

Ông FengGiám đốc điều hành Shopee cho biết: “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm khởi động mùa mua sắm cuối năm nay, đồng thời nó cũng đánh dấu những nỗ lực của chúng tôi trong việc mở ra tương lai cho thương mại điện tử trong thời kỳ bình thường mới. Chúng tôi nỗ lực hơn nữa để làm hài lòng người tiêu dùng đồng thời thúc đẩy Nhà bán hàng và đối tác thương hiệu lên một tầm cao mới trong những tháng tới đây, bao gồm cả 10.10 Ngày Sale Thương Hiệu sắp diễn ra vào tháng 10”.

Năm nay, chương trình khuyến mãi Lazada 9.9 diễn ra trong 3 ngày từ 9.9 – 11.9. Trong chương trình đợt này, Lazada chủ yếu khuyến mãi tập trung vào các gian hàng LazMall chính hãng. Mức ưu đãi giảm giá lên đến 75% và rất nhiềumã giảm giá Lazadacực tốt.

Ngày Siêu Mua Sắm (9.9) ghi nhận thành công lớn tại Việt Nam
Lazada khuyến mãi khủng ngày 9.9

Thương mại điện tử ở Việt Nam là có tiềm năng phát triển rất lớn. Do đó, các doanh nghiệp đều chấp nhận thua lỗ ban đầu khi đầu tư vào thương mại điện tử để thâu tóm thị phần. Vì vậy, cuộc chạy đua giữa các sàn thương mại điện tử được ví như cuộc chiến đốt tiền của các doanh nghiệp.

Đặc biệt trong bối cảnh dịch COVID-19, với xu thế tiêu dùng online tăng cao, các sànthương mại điện tửcàng chi mạnh tay hơn, tận dụng và nắm bắt cơ hội để trỗi dậy.

Ngày Siêu mua sắm là cơ hội để các sàn thương mại điện tử có thể chủ động hơn trong cuộc đua giảm giá, khuyến mại nhằm kích cầu tiêu dùng.

Tuy nhiên, khi nhu cầu mua sắm trực tuyến lên cao, người tiêu dùng cũng sẽ có những đòi hỏi cao hơn về chất lượng, chủng loại hàng hóa và dịch vụ. Vì vậy, các sàn thương mại điện tử cũng phải có bước đi hết sức chắc chắn để không bị đánh bật khỏi cuộc đua đầy rủi ro này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả