menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trịnh Vũ Tường

Ngành năng lượng, tài chính giảm khi nhiều nước châu Âu đình chỉ vắc-xin Covid-19

Ngành Năng lượng và Tài chính sụt giảm khi các quốc gia châu Âu bao gồm Đức đình chỉ vắc-xin AstraZeneca (NASDAQ: AZN) do lo ngại về các vấn đề sức khỏe, nhưng các hãng hàng không đã phục hồi với dự đoán du lịch ​​sẽ quay trở lại sớm nhờ tốc độ triển khai vắc-xin nhanh hơn tại Mỹ.

Cơ quan An ninh Giao thông vận tải cho biết họ đã kiểm tra 1,37 triệu người vào thứ Sáu, số lượng hành khách cao nhất mà họ từng thấy trong một ngày kể từ ngày 15 tháng Ba năm ngoái.

Cổ phiếu chip tăng do sự thiếu hụt dẫn đến giá cao hơn, trong khi các cổ phiếu công nghệ khác trái chiều.

Ủy ban Thị trường Mở của Cục Dự trữ Liên bang bắt đầu cuộc họp chính sách kéo dài hai ngày trong tuần này và dự kiến ​​sẽ giữ nguyên lãi suất và tốc độ của chương trình mua trái phiếu hàng tháng trị giá 120 tỷ Đô la.

Thị trường sẽ đón nhận một số thông tin chi tiết về bán lẻ và nhà ở cùng với các chỉ số kinh tế khác.

Dưới đây là ba điều có thể ảnh hưởng đến thị trường ngày hôm nay:

1. Doanh số bán lẻ sụt giảm?

Doanh số bán lẻ có thể giảm trong tháng Hai do thời tiết xấu trên các khu vực trong cả nước và hệ quả của thời gian thiếu các biện pháp kích thích. Sự hỗ trợ của chính phủ đã giúp thúc đẩy mức tăng 5,3% trong tháng 1, đây là mức tăng lớn nhất trong bảy tháng. Các nhà kinh tế đang dự đoán mức giảm 0,3% khi con số này được báo cáo vào lúc 8:30 AM.

2. Dữ liệu nhà ở

Chỉ số Thị trường Nhà ở NAHB cho tháng Ba được dự đoán sẽ không thay đổi nhiều, quanh mức 83 từ mức 84 trước đó. Động lực xây dựng mới tiếp tục và hàng tồn kho khan hiếm sẽ bù đắp cho việc tăng lãi suất thế chấp gần đây. Một số dữ liệu kinh tế khác là: hàng tồn kho của doanh nghiệp, sản xuất công nghiệp và giá nhập khẩu.

3. Kết quả kinh doanh của CrowdStrike

Công ty bảo mật không gian mạng Crowdstrike (NASDAQ: CRWD) sẽ báo cáo kết quả kinh doanh sau khi đóng cửa. Hoạt động kinh doanh của nó có thể sẽ được hưởng lợi từ các vụ hack nổi tiếng gần đây. Công ty được dự đoán sẽ công bố lợi nhuận khoảng 8 cent một cổ phiếu và 250 triệu Đô la doanh thu trong quý IV.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại