menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hồng Ngọc

Ngân hàng Phát triển châu Á trao giải thưởng 'Best SME Deal' cho BIDV

Ngày 3/9/2019 tại Singapore, trong khuôn khổ Chương trình Tài trợ thương mại (TFP), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) vinh danh với giải thưởng “Best SME Deal” (Giao dịch Tài trợ thương mại cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tốt nhất). Đây là năm thứ tư liên tiếp BIDV được trao tặng giải thưởng từ chương trình TFP.

BIDV là ngân hàng duy nhất trong số 200 ngân hàng thành viên trên toàn cầu của chương trình TFP năm 2019 được trao giải thưởng “Best SME Deal”. Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của BIDV trong triển khai các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME), cam kết phát triển bền vững, tăng cường bảo vệ môi trường, phát triển doanh nghiệp SME trong lĩnh vực nông thôn, doanh nghiệp SME do phụ nữ làm chủ... Giải thưởng này cũng khẳng định vị thế là Ngân hàng SME số một tại Việt Nam của BIDV, đồng thời là ngân hàng dẫn đầu trong lĩnh vực tài trợ thương mại dành cho SME tại Việt Nam.

Những năm qua, nguồn vốn từ chương trình TFP của ADB cũng như các chương trình tín dụng ưu đãi khác của BIDV triển khai hằng năm đã hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp SME là khách hàng của BIDV thực hiện thành công nhiều hợp đồng xuất nhập khẩu, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, tái sử dụng các phế phẩm nông nghiệp, đóng góp trong công tác xóa đói, giảm nghèo…

Với sự hợp tác hiệu quả trong tất cả các hoạt động, đặc biệt là triển khai có hiệu quả cao đối với các chương trình tài trợ thương mại từ nguồn vốn của ADB, BIDV đã được vinh danh là "Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam của ADB” trong 3 năm liên tiếp từ năm 2016 đến 2018.

Từ hiệu quả của các chương trình hợp tác, tháng 12/2018, ADB và BIDV đã ký hợp đồng tín dụng trung dài hạn trị giá 300 triệu USD để hỗ trợ các doanh nghiệp SME tại Việt Nam, là khoản vay thương mại lớn nhất mà ADB cung cấp cho một ngân hàng thương mại châu Á từ trước đến nay. Khoản vay sẽ hỗ trợ SME tại Việt Nam, đồng thời khẳng định quan hệ đối tác của BIDV với ADB trong hỗ trợ xóa nghèo, tăng trưởng kinh tế, thúc đẩy hội nhập khu vực và bảo vệ môi trường.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại