menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ái Vy

Nga: 8 nạn nhân trong vụ cháy nhà kính trồng rau là công dân Việt Nam

Theo dữ liệu ban đầu, nguyên nhân của vụ tai nạn là do lỗi trong hệ thống dây điện.

Quyền Thứ trưởng Bộ tình trạng khẩn cấp Nga, ông Anatoly Suprunovsky xác nhận những người thiệt mạng trong vụ cháy nhà kính trồng rau ở ngoại ô Moskva là công dân Việt Nam.

Nga: 8 nạn nhân trong vụ cháy nhà kính trồng rau là công dân Việt Nam

Lực lượng cứu hỏa được triển khai tới hiện trường vụ cháy nhà kính trồng rau ở làng Nesterovo thuộc quận Ramensky, tỉnh Moskva (Nga) ngày 7/1/2020. Ảnh: UrduPoint /TTXVN

Hãng thông tấn TASS cho biết, theo thông tin ban đầu, những người chết do hỏa hoạn trong các "xưởng trồng rau" ở làng Nesterovo thuộc quận Ramensky, tỉnh Moskva là người Việt Nam, song những người này không đăng ký tại Liên bang Nga.

Ông Suprunovsky được TASS dẫn lời thông báo: "Thi thể 8 người được tìm thấy trong vụ hỏa hoạn. Có lẽ họ là công dân Việt Nam. Theo thông tin của chúng tôi, họ không đăng ký (cư trú)". Ông Suprunovsky xác nhận chập điện có thể là nguyên nhân gây ra hỏa hoạn.

Nga: 8 nạn nhân trong vụ cháy nhà kính trồng rau là công dân Việt Nam

Lực lượng cứu hộ khẩn cấp làm nhiệm vụ tại hiện trường vụ cháy nhà kính trồng rau ở làng Nesterovo thuộc quận Ramensky, tỉnh Moskva (Nga) ngày 7/1/2020. Ảnh: AP/TTXVN

Một nguồn tin cảnh sát Nga cho biết những người thiệt mạng gồm 1 phụ nữ và 7 người đàn ông. Một người phụ nữ khác đã được đưa đến bệnh viện để điều trị và được các nhân viên điều tra thẩm vấn.

Cơ quan điều tra tỉnh Moskva thông báo với TASS rằng nguyên nhân vụ cháy là do hệ thống điện không được bảo trì theo quy định và đã khởi tố một vụ án hình sự.

Nga: 8 nạn nhân trong vụ cháy nhà kính trồng rau là công dân Việt Nam

Bệnh viện số 2 thành phố Podolsk nằm trên phố Batưrev, cách trung tâm thành phố Moskva khoảng 40km về phía Nam - nơi đang điều trị cấp cứu cho một nạn nhân người Việt bị thương trong vụ cháy khu nhà kính trồng rau thuộc quận Ramenskoye. Ảnh: Trần Hiếu - Pv TTXVN tại Liên bang Nga

Đã khởi tố một vụ án hình sự vì 8 người thiệt mạng trong vụ cháy khu nhà kính theo Khoản 3, Điều 109 Bộ luật Hình sự LB Nga (Gây chết người do sơ suất 2 người trở lên)". Các nhà điều tra cũng đã khám nghiệm hiện trường vụ việc./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại